Theo thống kê, hiện nay trên thế giới có tới gần 500 các loại tên miền phổ biến khác nhau. Mỗi tên miền lại mang những ý nghĩa và đặc trưng riêng để tạo dấu ấn cho các website. Đặc biệt, việc chọn tên miền phù hợp cũng giúp tăng điểm SEO web, dễ dàng lên top tìm kiếm của google. Trong đó, không thể kể đến tên miền poker – domain đang nhận được nhiều lượt đăng ký hàng đầu hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng tenten.vn tìm hiểu về domain này nhé!

1. Tên miền poker là gì?

Tên miền poker thực chất bắt nguồn từ game bài poker vô cùng nổi tiếng trong nhiều năm trở lại đây. Đây là game có xuất xứ từ Trung Quốc, được coi là môn thể thao trí tuệ hấp dẫn nhất. Theo nhiều đánh giá thực tế, game này không chỉ dựa vào may mắn mà còn phải có kỹ năng và đầu óc cao. Người chơi có thể cược tiền thật từ nhỏ đến lớn và hoàn toàn giàu được nhờ game này.

tên miền poker

Tên miền poker là gì?

Đặc biệt, bên cạnh hình thức chơi trực tiếp tại các sòng bài, game poker còn xuất hiện nhiều trên các website và doanh thu lên tới hàng trăm triệu đô. Nhờ thế mà domain poker được ra đời để phục vụ người chơi dưới mọi hình thức. Đã có tới hàng chục nghìn website sử dụng .poker để thu về lượng truy cập và nguồn lợi nhuận khổng lồ. Vậy nên, không có lý do gì mà bạn không đăng ký ngay tên miền này.

2. Lợi ích của tên miền poker

Đối với việc xây dựng website, chắc chắn không thể bỏ qua bước chọn tên miền hợp lý. Một tên miền chất lượng sẽ mang lại cho thương hiệu của bạn độ uy tín cao và còn hơn thế nữa. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân có nên chọn tên miền này không thì sau đây là 4 lợi ích chắc chắn bạn cần phải biết!

2.1. Tên miền dễ nhớ

Để tạo dấu ấn trong lòng khách hàng, chắc chắn cái tên ấn tượng chính là điều không thể bỏ qua. Vậy làm sao để ấn tượng? Đó chính là sở hữu tên miền ngắn gọn, đủ ý, dễ đọc – dễ nhớ. Và tên miền poker hoàn toàn giải quyết được bài toán đau đầu đó. Dù tên website của bạn là gì, chỉ cần gắn thêm .poker là đã gây ấn tượng mạnh mẽ tới người dùng.

2.2. Tạo doanh thu khủng

Sở hữu một website chất lượng, mang lại nguồn thu nhập lớn luôn là ao ước của nhiều người. Đặc biệt là với những công ty, đại lý phân phối game. Bởi lượng người truy cập vào website chơi game càng cao thì lợi nhuận thu về càng lớn. Và để làm được điều đó, tên domain góp một phần không hề nhỏ.

2.3. Nâng tầm website

Không phải ngẫu nhiên mà domain này lại nằm trong top các tên miền có lượng truy cập nhiều nhất năm 2022. Tất cả đều nhờ vào tên tuổi của game porker cũng như công ty chủ quản sáng tạo ra tên miền này. Nhờ vậy mà người truy cập luôn cảm thấy an toàn khi nhấp vào các website có domain poker.

2.4. Tăng điểm SEO cho website

Tên miền chuẩn SEO chính là yêu cầu hàng đầu để website của bạn có thể lên top google. Sẽ thế nào nếu giữa hàng chục nghìn website liên quan tới game nhưng website của bạn lại ở tận dưới cùng? Vậy thì đăng ký tên miền poker chính là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay. Bởi tên miền này hoàn toàn phù hợp với thuật toán của google để dễ dàng tìm kiếm và tăng điểm:

  • Tên miền có chứa từ khoá hot
  • Tên miền ngắn gọn, đủ ý, dễ nhớ, dễ viết và không chứa lỗi chính tả
  • Tên miền thuộc cấp cao nhất
tên miền poker

Lợi ích của tên miền poker

3. Ai có thể đăng ký tên miền poker?

Hiện nay, chưa có quy định nào về việc hạn chế website có thể đăng ký tên miền này. Tất cả cá nhân hay doanh nghiệp, nhà sản xuất đều được quyền đăng ký và hưởng lợi hợp pháp. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn phân vân không biết có phù hợp không thì có thể kiểm tra danh sách những đối tượng cụ thể nên đăng ký:

  • Các website chuyên cung cấp, sản xuất đồ chơi game như bộ bài, phỉnh cược, bàn ghế,…
  • Các tổ chức chơi bài trực tuyến sinh lời.
  • Các diễn đàn lớn để thảo luận, chia sẻ về game nói chung và porker nói riêng.
  • Các chuyên gia poker muốn quảng cáo để đào tạo, kinh doanh,..

4. Đăng ký tên miền poker ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp tên miền poker giá rẻ. Tuy vậy, việc có đảm bảo được chất lượng không thì không phải cơ sở nào cũng làm được. Đến với tenten.vn, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín – chất lượng – giá cả phải chăng. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản từ A – Z nên sẽ cung cấp thông tin một cách đầy đủ, minh bạch nhất.

Đăng ký domain poker, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt

  • Công cụ quản trị an toàn tuyệt đối, không lo bị rò rỉ thông tin.
  • Hỗ trợ đổi tên miền, khoá, chuyển hướng, tên miền,…
  • Bảo hành trọn đời.
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin whois nhanh chóng.
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Hãy tạo ra lợi thế khác biệt cho website của mình bằng cách đăng ký tên miền poker ngay hôm nay. Đừng quên truy cập website tenten.vn để tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích xoay quanh tên miền nhé!

Bài viết liên quan