Tên miền được ví như địa chỉ của cửa hàng, trụ sở của các các doanh nghiệp, bởi vậy, sở hữu một tên miền chất lượng, dễ nhận diện không chỉ tăng tên tuổi thương hiệu của doanh nghiệp, mà còn mang lại nguồn lợi nhuận không nhỏ. Hiện nay có rất nhiều tên miền được ưa chuộng, trong đó chắc chắn không thể không nhắc tới tên miền store. Vậy thực chất tên miền này là gì và lợi ích ra sao? Hãy cùng tenten.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Giải nghĩa tên miền store

Trong tiếng Anh, store có nghĩa là cửa hàng, và với tên miền này thì ý nghĩa dịch ra cũng tương đương như vậy. Domain store đại diện cho không gian bán hàng trực tuyến của các doanh nghiệp lớn nhỏ. Với cái tên này, khi khách hàng truy cập website của bạn sẽ hiểu được luôn rằng đây là kênh bán hàng. Chính vì thế, bất kể bạn kinh doanh mặt hàng nào thì cũng nên sở hữu ngay domain tiện ích này.

tên miền store

Giải mã tên miền store

2. Những điều không phải ai cũng biết về tên miền store

Trên thực tế, vẫn còn nhiều người chưa biết về tên miền store. Tuy nhiên, tên miền này lại vô cùng phổ biến tại các quốc gia lớn. Có tới gần 200 quốc gia trên thế giới đã sử dụng tên miền này. Và đặc biệt hơn là gần 221.000+ doanh nghiệp, nhà bán lẻ,… đã hoạt động dưới domain này để thu hút khách hàng. Vậy thì bạn có thể hình dung được con số lợi nhuận “khủng khiếp” được tạo ra nhờ .store chưa?

Tên miền này thực sự sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn bắt đầu với việc kinh doanh của mình. Tenten.vn đã tổng hợp lại những con số biết nói từ domain này, chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên:

  • Ngay khi vừa mở bán trong 10 phút, tên miền này đã được 10.000 lượt đăng ký.
  • Tên miền có mặt trên hầu hết các quốc gia.
  • Hơn 70.000 domain store vẫn đang được hoạt động trên các website lớn.

3. Tại sao nên mua tên miền store?

Không phải ngẫu nhiên mà tên miền này lại nhận được hàng trăm nghìn lượt đăng ký như vậy. Tất cả đều nhờ doanh số đáng mơ ước mà .store mang lại cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tên miền này cũng có những lợi ích nổi bật khác như:

3.1. Tên ngắn gọn, dễ nhớ

Bất kể cái gì cũng vậy, muốn được khách hàng chú ý và nhớ lâu thì chắc chắn nó phải ngắn gọn, rõ ràng. Cũng giống như domain .com hay .vn, store khá ngắn gọn và đầy đủ. Không phải viết tắt như .org nên việc người tiêu dùng dễ nhớ sẽ là điều dễ hiểu.

Hơn nữa, với cái tên này thì việc website của bạn được tăng điểm trên google cũng dễ hơn. Bởi thuật toán của google luôn ưu tiên những website hay nội dung rành mạch, minh bạch. Đó là lý do tại sao rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tên miền này chứ không phải các tên miền khác.

3.2. Dễ nhận diện thương hiệu

Trong kinh doanh, việc đẩy thương hiệu lan toả rộng rãi khiến khách hàng dễ dàng nhận diện luôn là vấn đề quan trọng. Khi bạn bán hàng và sở hữu tên miền để nhận diện đó là cửa hàng trực tuyến. Còn gì có thể hoàn hảo hơn nữa? Người truy cập sẽ không còn nhầm lẫn website của bạn với bất kì website nào khác.

3.3. Nâng tầm uy tín

Việc gây dựng độ uy tín, chuyên nghiệp của các doanh nghiệp trong mắt khách hàng quan trọng không kém tên tuổi thương hiệu. Đây cũng là hai yếu tố qua lại có tác động lẫn nhau. Và cách giải quyết đơn giản chính là sở hữu tên miền store. Với độ uy tín của tên miền này, thương hiệu bạn sẽ nhận được niềm tin của khách hàng. Bởi độ phủ sóng của chúng là rất cao.

3.4. Tiếp cận khách hàng cao

Với những con số biết nói Tenten.vn đã nêu ở trên, chúng ta không thể phủ nhận được rằng domain store gần như ngang hàng với những domain “đàn anh”. Chỉ trong vòng 3 năm nữa, tên miền này hoàn toàn có thể đứng đầu top trên thế giới. Nhờ thế mà cơ hội tiếp cận khách hàng đa quốc gia sẽ cao hơn rất nhiều. Nhất là khi tất cả quốc gia đều đang sống trong thời đại thương mại điện tử cực kì bùng nổ.

Những lợi ích của tên miền store

Những lợi ích của tên miền store

4. Mua tên miền store uy tín ở đâu?

Với gần chục năm hoạt động trong lĩnh vực website nói chung và cung cấp tên miền nói riêng. Tenten.vn tự hào là một trong những địa chỉ đăng ký tên miền store chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hơn thế, Tenten.vn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm với nghề, luôn hỗ trợ nhiệt tình để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đăng ký tên miền tại Tenten.vn, quý khách hàng sẽ được đảm bảo:

  • Tên miền chất lượng giá rẻ, không mất thêm các phụ phí.
  • Được bảo hành và hỗ trợ tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.
  • Đảm bảo an toàn, bảo mật, nói không với rò rỉ thông tin.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu thêm về tên miền store. Ngoài ra, để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về các loại tên miền, bạn có thể truy cập website tenten.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bạn đang muốn xây dựng một trang web của riêng mình

Đăng ký ngay tên miền thương hiệu tại TENTEN.VN chỉ với 2 cú click chuột:

Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “tên miền store”

Tên miền shop Tên miền, hosting
Tên miền one Bảng giá tên miền
Thuế tên miền Đuôi shop
Bán tên miền Mua email theo tên miền

Bài viết liên quan