Nếu bạn đang tạo nội dung video hoặc muốn giới thiệu kênh trực tuyến của mình trên trang web thì tên miền tv có thể giúp bạn tìm được đối tượng phù hợp. tên miền tv phổ biến đối với các trang web tập trung vào phương tiện truyền thông cho mọi người biết rằng thương hiệu của bạn cung cấp dịch vụ phát trực tuyến hoặc quản lý nội dung video.

Tên miền tv có dễ sử dụng không

Tên miền tv có dễ sử dụng không

Tại sao phải đăng ký một tên miền tv?

Đừng để tất cả nội dung video của bạn bị bỏ qua vì bạn đang sử dụng sai tên miền cấp cao nhất. Đăng ký một tên miền tv giúp đơn giản hóa hoạt động tiếp thị bằng cách cho khách hàng biết thương hiệu của bạn là về truyền thông. Hầu hết người dùng nhìn thấy địa chỉ trang web và hiểu ngay những gì thương hiệu cung cấp.

Nếu bạn điều hành một trang web video, tên miền tv cao cấp sẽ giúp mọi người trên web biết chính xác bạn là ai. tên miền tv không bị giới hạn ở một khu vực địa lý cụ thể, vì vậy bạn có thể mở rộng hoạt động kinh doanh truyền thông của mình sang các thị trường mới và thu hút lưu lượng truy cập từ khắp nơi trên thế giới, mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn nữa.

Tên miền tv dùng để làm gì?

Tên miền nội dung video

Tên miền nội dung video

tv là tên miền cấp cao nhất dành riêng cho quốc gia của đảo quốc Tuvalu thuộc quần đảo Polynesia. Tuy nhiên, tên miền này giống như một từ viết tắt của “tivi” và phổ biến trong không gian truyền thông trực tuyến. tên miền tv giúp các nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến hoặc video nổi bật trên thị trường và tóm tắt hoạt động trên trang web của họ cho khách hàng.

Đối tượng chính của tên miền tv là các trang web có nội dung video, bao gồm cả người dùng trong ngành tiếp thị và truyền thông muốn liên kết với các thương hiệu video trực tuyến. Nó cũng lý tưởng nếu bạn điều hành doanh nghiệp của mình bên ngoài Tuvalu.

Ai có thể mua tên miền tv?

Mặc dù miền địa phương này ban đầu nhắm đến cư dân của Tuvalu, nhưng bất kỳ ai cũng có thể mua miền cấp cao nhất tv và theo thời gian, miền này đã trở nên phổ biến hơn trong các công ty truyền hình và video không có giới hạn. tên miền tv được sử dụng rộng rãi trên thế giới nên khách hàng có thể tạo miền chơi chữ.

Lợi ích của tên miền tv

Lợi ích của tên miền tv

Hơn một nửa số trang web trên thế giới hoạt động dưới tên miền .com. Tùy thuộc vào cách bạn nhìn nhận, điều này có thể làm cho triển vọng sở hữu một tên miền hấp dẫn hơn (xét cho cùng đó là tiêu chuẩn), nhưng việc các tên miền tv không phổ biến lại mang lại lợi thế khác biệt cho chủ sở hữu miền.

Sử dụng nó tuy nhiên bạn thực sự thích: Sự phổ biến quá mức của các miền .com đồng nghĩa với việc rất khó để đăng ký các tên duy nhất chưa được sử dụng.

Thay vì cố tình viết sai chính tả một tên miền hoặc tệ hơn là chọn một tên miền quá dài, hãy đảm bảo rằng tên bạn thực sự muốn có sẵn trong tên miền tv của bạn. Nhiều miền khả dụng hơn = nhiều cơ hội hơn để có được những gì bạn muốn.

Tiết kiệm tiền (và quảng cáo trong tương lai): Nếu miền .com yêu thích của bạn có sẵn, nó có thể đi kèm với một mức giá đắt đỏ. Theo GoDaddy, carinsurance.com và BH.com lần lượt đạt 49,7 triệu USD và 35,6 triệu USD.

Tên miền bạn chọn có thể sẽ không tốn nhiều tiền, nhưng tùy thuộc vào thị trường của bạn, nó có thể đắt hơn mức bạn sẵn sàng chi tiêu. Nó cũng có thể thu hút những người mua tên miền dài hạn khi tên này trở nên được ưa chuộng trên thị trường tên miền.

Đặt kỳ vọng cho khách truy cập của bạn: Đối với các thương hiệu dựa trên truyền phát video, tên miền tv cho phép khách truy cập tiềm năng biết nội dung trang web của bạn. Lấy Greentv làm ví dụ. Bề ngoài, Green là một tổ chức tập trung vào tính bền vững, nhưng thực chất, Green cũng là một công ty truyền thông. Bằng cách sử dụng tên miền tv, các URL của Green ngay lập tức cho khách truy cập tiềm năng biết điều gì sẽ xảy ra.

Nhược điểm của tên miền tv

Nhược điểm của tên miền tv 

Ưu điểm của việc sử dụng tên miền tv là sự khác biệt (ví dụ: chúng tôi là một trang web truyền thông!) và khả năng chi trả.

Giống như bất cứ điều gì khác, có một số nhược điểm đáng chú ý cần lưu ý nếu bạn quyết định mua.

Khiến người tiêu dùng hoang mang:

Sự phổ biến của phần mở rộng .com có ​​thể khiến khách hàng tiềm năng khó tìm thấy trang web của bạn. Bạn có thể kết thúc trên một trang web hoàn toàn khác không liên quan gì đến doanh nghiệp của bạn. Tệ hơn nữa, họ có thể từ bỏ việc tìm kiếm bạn sau lần thử đầu tiên không thành công.

Tên miền tv là nhược điểm SEO

Việc sử dụng tên miền tv cũng có thể khiến khách hàng tiềm năng khó tìm thấy trang web của bạn hơn khi họ tìm kiếm giải pháp của bạn trên web. Ví dụ: nếu ai đó sở hữu phiên bản .com của một tên miền, họ sẽ cạnh tranh trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) vì tên giống hệt nhau. Ngoài ra, bạn cần cẩn thận và thận trọng hơn về chiến lược SEO/SEM của mình.

Tên miền tv có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không?

Tên miền tv có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không? 

Đó là dành cho các tổ chức tập trung vào nội dung video hoặc phương tiện truyền thông. Cho dù bạn là phòng tập thể dục trực tuyến hay công ty eLearning, các phương pháp hay nhất đều giống nhau khi mua miền.

Xác minh từ khóa và bản địa hóa: Nếu nó phù hợp với doanh nghiệp của bạn, hãy xem xét tên miền tv thu hút người tiêu dùng ở một khu vực cụ thể.

Giữ cho nó ngắn gọn và đơn giản thôi: Không ai thích URL dài. Được rồi, có thể không ai quan tâm, nhưng các URL ngắn sẽ dễ nhớ hơn, nhập nhanh hơn và có tài sản thương hiệu vững chắc khi bạn (hoặc khách hàng của bạn) chia sẻ trang web của mình. Nếu nó hữu ích, vui lòng xóa các biến thể từ kỳ lạ.

Không sử dụng số, dấu gạch nối hoặc uốn lưỡi: Giữ cho nó đơn giản cũng có nghĩa là tránh một số từ khó đánh vần, nói hoặc phát âm. Không sử dụng số hoặc dấu gạch nối trong tên miền của bạn. Nó chỉ làm tổn hại đến lợi ích của khách hàng tiềm năng. Giúp họ dễ dàng tìm thấy bạn!

Hành động nhanh chóng, ngay cả khi bạn chưa sẵn sàng: Tên miền có thể bán được đang biến mất nhanh chóng. Nếu bạn vẫn đang cân nhắc việc mua tên miền của riêng mình, đừng đợi cho đến khi bạn hiểu mọi thứ, từ bản sao trang web đến dịch vụ sản phẩm. Khi bạn nhận ra tên mình chọn có sẵn, hãy ngắt kết nối và khóa ngay lập tức.

Với cấu hình phù hợp, bạn có thể liên kết từ trang web .com với tên miền tv của mình, giải quyết nhiều thách thức về thương hiệu và công cụ tìm kiếm liên quan đến các miền thay thế và làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên khác biệt.

Bài viết liên quan