Xây dựng web đã trở thành một trải nghiệm thú vị, tương đối dễ dàng trong những năm gần đây dành cho tất cả mọi người. Hãy quên mã hóa và những từ khó hiểu như HTML và FTP đi. Ngày nay, thách thức chính là tìm ra phần mềm tạo website bán hàng miễn phí tốt nhất trong số rất nhiều lựa chọn có sẵn trên thị trường. 
💥💥Tenten.vn là nhà cung cấp tên miền quốc tế có giá cạnh tranh hàng đầu thị trường, chỉ từ 193k cho tên miền .com. Đăng ký ngay💥💥
Trong bài viết này, Tenten sẽ gửi đến bạn top 6 phần mềm tạo web bán hàng free tốt nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Phần mềm tạo website bán hàng miễn phí – Wix

Phan mem tao website ban hang mien phi 1

Phần mềm tạo website bán hàng miễn phí – Wix

Wix đang là một trong những phần mềm tạo website bán hàng miễn phí tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó cực kỳ dễ sử dụng, đi kèm với các tính năng và cho phép bạn hoàn toàn tự do sáng tạo đối với thiết kế trang web của mình nhờ trình chỉnh sửa kéo và thả.
Hướng dẫn thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp bằng phần mềm Wix

Phần mềm tạo website bán hàng miễn phí – WordPress

Phan mem tao website ban hang mien phi 2

Phần mềm tạo website bán hàng miễn phí – WordPress

Phần mềm tạo trang web bán hàng miễn phí WordPress là một hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở giúp bạn dễ dàng thiết lập một trang web trong vài phút. Có hàng ngàn plugin miễn phí có sẵn để tải xuống và cài đặt để bạn có thể mở rộng chức năng của trang web của mình. Điều này đơn giản hóa toàn bộ quy trình tùy chỉnh và có nghĩa là bạn không cần kỹ năng viết mã để thiết kế trang web của mình.
Hướng dẫn tạo web wordpress miễn phí cho người mới bắt đầu

Phần mềm tạo website bán hàng miễn phí – Figma

Phan mem tao website ban hang mien phi 3

Phần mềm tạo website bán hàng miễn phí – Figma

Được định nghĩa là một công cụ thiết kế giao diện, nó cho phép nhiều nhà thiết kế cộng tác để tạo nên sản phẩm tối ưu nhất.
Phiên bản miễn phí bao gồm bản nháp không giới hạn và người chỉnh sửa không giới hạn. Bạn có thể có tối đa 1 dự án nhóm, vì vậy nếu tất cả các bạn chỉ làm việc cùng nhau trên một trang web thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho nhóm của bạn.
Nếu bạn nâng cấp lên cấp “Pro”, bạn sẽ nhận được các dự án không giới hạn và lịch sử không giới hạn, trong khi cấp Tổ chức cung cấp cho bạn quyền truy cập vào phân tích và bảo mật nâng cao.

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có cho trang web của mình bạn nhé. Tenten đang có chương trình mua Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Tạo website miễn phí bán hàng – Sketch

Phan mem tao website ban hang mien phi 4

Phần mềm tạo website bán hàng miễn phí – Sketch

Sketch là một trong những công cụ nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất để tạo website miễn phí bán hàng. Nó đi kèm với một công cụ vectơ nâng cao, hỗ trợ sự phát triển hợp tác của các giao diện và nguyên mẫu. Công cụ này được xây dựng đặc biệt để tạo các trang web và ứng dụng web.
Sự nổi bật của nó trong cộng đồng các nhà thiết kế ít nhất một phần là do giao diện đẹp mắt và hiệu suất cao. Tuy nhiên, có một hạn chế là nó chỉ hoạt động trên Mac. 

Tạo trang web bán hàng miễn phí – Lunacy

Phan mem tao website ban hang mien phi 5

Phần mềm tạo website bán hàng miễn phí – Lunacy

Ra mắt như một giải pháp thay thế miễn phí cho Sketch với Windows, Lunacy hiện là một phần mềm thiết kế đồ họa đầy đủ chức năng với nhiều tính năng. Vài năm trước, tất cả những gì nó có thể làm là mở các tệp Sketch trên Windows. Ngày nay, nó cung cấp tất cả các tính năng tiêu chuẩn của một công cụ thiết kế màn hình và giao diện người dùng cũng như thư viện nội dung đồ họa chất lượng cao, miễn phí.
Lunacy bao gồm hỗ trợ đầy đủ cho các tệp Sketch, vì vậy nếu bạn từng chuyển từ Windows sang Mac hoặc ngược lại, bạn có thể chỉnh sửa thiết kế Sketch của mình mà không gặp vấn đề gì với việc tạo trang web bán hàng miễn phí.

Tạo website bán hàng miễn phí tốt nhất – Adobe XD

Phan mem tao website ban hang mien phi 6

Phần mềm tạo website bán hàng miễn phí – Adobe XD

Mặc dù mới ra đời nhưng Adobe XD đã nhanh chóng trở thành công cụ ưa thích của nhiều người trong cộng đồng thiết kế web. Adobe Photoshop, Adobe InDesign và Adobe Illustrator giữ ba vị trí đầu tiên trong thị phần phần mềm đồ hoạ. Vì lý do đó, Adobe XD đã trở thành sự lựa chọn tự nhiên cho các nhà thiết kế đồ họa và web.
Ngay cả khi bạn không quen thuộc với các sản phẩm của Adobe, Adobe XD là một công cụ thiết kế web hàng đầu đáng thử. Công cụ này cung cấp tính năng lưới lặp lại, cho phép bạn dễ dàng tạo lưới và điền chúng bằng hình ảnh, văn bản và nội dung độc nhất vô nhị khác. 

Tổng kết

Trên đây là 6 phần mềm tạo website bán hàng miễn phí mà Tenten đã tổng hợp để gửi tới bạn. Để tạo ra danh sách những phần mềm miễn phí tốt nhất này. Hy vọng qua đây, bạn đã có được sự lựa chọn cho mình khi xây dựng website bán hàng hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tên miền hãy liên hệ ngay với Tenten để được hưởng mức ưu đãi mới nhất nhé!