Nếu bạn đang có ý định kiếm tiền để cải thiện thu nhập bằng quỹ thời gian nhàn rỗi thì những công việc kiếm tiền online sẽ là lối đi đúng đắn dành cho bạn ngay lúc này. Chỉ với một chiếc smartphone hay một chiếc máy tính có kết nối internet thì bạn đã có thể dễ dàng tạo ra nguồn thu nhập với hàng tá các công việc trên mạng. Tuy nhiên, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một hình thức kiếm tiền online mới nhất với chương trình affiliate của Tenten, hãy cùng xem qua và tìm hiểu chi tiết hơn nhé!
kiếm tiền online mới nhất

Hình thức kiếm tiền online mới nhất là gì?

Kiếm tiền online với affiliate marketing là gì?

Nói một cách dễ hình dung nhất thì affiliate hay còn gọi là làm tiếp thị liên kết là hình thức mà bạn sẽ quảng bá, giới thiệu bất kỳ một sản phẩm/dịch vụ nào đó cho một cá nhân hay một nhãn hàng thông qua các đường link. Chỉ cần có khách hàng click vào đường link này và chọn mua sản phẩm thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương xứng. Nói cụ thể hơn là bạn vẫn có hoa hồng mà không cần bỏ ra bất kỳ đồng vốn nào cũng như không tham gia vào bất kỳ công đoạn nào từ tư vấn, vận chuyển cho đến chăm sóc khách hàng.

Affiliate hạn chế tối đa rủi ro về vốn

Với cách làm trên sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các rủi ro của hình thức kinh doanh hay kiếm tiền online, vì vậy tham gia vào mô hinh làm tiếp thị liên kết đang dần trở thành xu hướng kiếm tiền online mới nhất mà rất nhiều người quan tâm.
chuong trinh kiem tien online moi nhat
Kiếm tiền online mới nhất với hình thức làm affiliate marketing
Để thành công nhận được hoa hồng thì công việc của bạn chính là đăng ký tham gia affiliate network uy tín, sau đó lựa chọn sản phẩm phù hợp và lấy link đăng bài trên hệ sinh thái của mình nhằm tiếp cận khách hàng và kêu gọi họ thực hiện hành động.

Để kiếm tiền qua affiliate marketing hiệu quả bạn cần xây dựng hệ sinh thái phong phú

Có rất nhiều cách để xây dựng hệ sinh thái của bạn trở nên phong phú, bạn nên ghi nhớ một điều rằng hệ sinh thái đóng vai trò cực kỳ quan trọng và chiếm tỉ lệ cao trong việc quyết định sự thành công của một chiến dịch kiếm tiền online. Cụ thể hệ sinh thái ở đây chính là các nguồn tài nguyên sẵn có trên network của bạn như website/blog/group/forum…hay hệ thống các tài khoản mạng xã hội của bạn.

Chi tiết chương trình kiếm tiền online mới nhất của Tenten

Như đã giới thiệu ngay phần đầu bài thì mô hình làm affiliate marketing đang là xu hướng kiếm tiền online mới nhất ở thời điểm hiện tại. Khẳng định về điều này thì nhiều người cho rằng chính đặc điểm lớn nhất là không cần vốn, không chi phí vận hành đã trở thành ưu điểm đặc biệt giúp hình thức làm affiliate trở nên nở rộ hơn.

Vậy có những yếu tố giúp cho việc kiếm tiền online trên các nền tảng affiliate mang đến hiệu quả cao?

Đầu tiên là bạn phải chọn affiliate network uy tín, bởi lẽ khi đã chọn được một nền tảng uy tín thì bạn sẽ yên tâm hơn về chính sách hoa hồng dành cho cộng tác viên, sự đa dạng về sản phẩm cũng như là chất lượng của sản phẩm đó.

Ngoài ra một nền tảng uy tín sẽ giúp bạn yên tâm về phương thức thanh toán, cam kết hoa hồng đúng hạn và đầy đủ.

Bên cạnh các affiliate network đang có mặt trên thị trường được nhiều người kiếm tiền online tham gia thì phải kể đến nền tảng affiliate của Tenten, với sự đa dạng của sản phẩm cộng với chính sách hoa hồng cực cao lên đến 25% trên mỗi đơn hàng thành công, có thể nói Tenten đang là nền tảng “thân thiện” với nhiều người làm affiliate.
chương trình kiếm tiền online mới nhất của Tenten

Trở thành cộng tác viên của Tenten với mức hoa hồng cực chất

Bên cạnh chính sách hoa hồng tốt thì các cộng tác viên của Tenten còn được hưởng khá nhiều những ưu đãi đặc biệt nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về thu nhập của mình mà không phải lo lắng về khoản thời gian làm việc, vị trí làm việc…chỉ cần một chiếc smartphone là bạn đã có thể kiểm soát mọi thứ trong tầm tay của mình.

Khi nào được ghi nhận hoa hồng

Ngoài ra, cộng tác viên của Tenten có thể tự tạo URL Affiliate giảm giá. Khi khách hàng đăng ký dịch vụ qua URL giảm giá, hoa hồng được trả dựa trên số tiền thanh toán sau khi giảm giá.

Đăng ký chương trình affiliate TenTen như thế nào

Chỉ với 4 bước đăng ký cực kỳ dễ dàng là bạn đã có thể trở thành cộng tác viên chính thức của Tenten và hưởng được những chính sách ưu đãi tốt nhất từ nền tảng này. Đặc biệt, các sản phẩm của Tenten thuộc lĩnh vực công nghệ số như tên miền, hosting, mail server & cloud server…đây hầu hết là các sản phẩm hot ở thời điểm hiện tại bởi tất cả mọi cá nhân/tổ chức đều dần chuyển đổi số, vậy nên những sản phẩm liên quan đến việc vận hành một website là điều cực kỳ cần thiết.

Link đăng ký chương trình kiếm tiền online mới nhất của TenTen

Ngay bây giờ, để hưởng ứng xu hướng kiếm tiền online mới nhất cùng với Tenten thì hãy nhanh tay đăng ký để gia nhập ngay mạng lưới này nhé! Chúc bạn sớm phát sinh thật nhiều hoa hồng cùng Tenten.