Trong mùa đông lạnh giá hãy cùng nhau nắm tay và hành động để “Chia sẻ nhỏ” sẽ tạo nên “Hạnh phúc lớn” cho những mảnh đời bé nhỏ. Với chủ đề “NỤ CƯỜI VÙNG CAO 2016”, chúng tôi mong muốn mang đến nụ cười và tết ấm áp cho bà con vùng cao giá lạnh.
Ngày 16/01/2016 vừa qua, sau gần 3 tuần kêu gọi chung tay mang nụ cười đến vùng cao Bắc Kạn, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng, cán bộ nhân viên Công ty GMO Runsystem cùng các nhà hảo tâm trên mọi miền đất nước. Trải qua quãng đường dài gần 200km, đoàn thiện nguyện TENTEN.VN đã có buổi trao tặng những món quà ý nghĩa tới tận tay các hộ đặc biệt khó khăn của hai thôn Nà Nguộc và Phiêng Kham, xã Cao Kỳ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.

Trong chuyến đi này, đoàn đã trao tặng 27 suất quà cho 27 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn gồm (chăn ấm, quần áo, bánh kẹo tết…) và 26 suất quà tết cho các hộ cận nghèo của xã Cao Kỳ, với tổng giá trị trên 30 triệu đồng. Đây là những món quà đến từ các nhà hảo tâm, cán bộ, công nhân viên, công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM và khách hàng của TENTEN.VN quyên góp, ủng hộ, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” lá lành đùm lá rách từ bao đời của người Việt. Chúng tôi hy vọng rằng, những món quà này sẽ phần nào tạo nên một cái tết ấm hơn cho những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại vùng cao.
TENTEN xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các khách hàng thân thiết, các cán bộ, công nhân viên công ty cùng các nhà hảo tâm – những tấm lòng nhân ái đã ủng hộ và đồng hành cùng chương trình.