Gác lại những bộn bề lo toan cuộc sống để tiễn năm cũ 2018 và chào đón năm mới 2019, ngày 5/1/2019 đại gia đình GMO-Z.com RUNSYSTEM với truyền thống tương thân tương ái, lại cùng nhau sẻ chia và chung tay trong chương trình từ thiện “Thắp sáng nụ cười vùng cao 2019”.
Chuyến đi lên vùng cao Y Tý, Bát Xát, Lào Cai vừa qua chắc hẳn sẽ trở thành một trong những kỷ niệm khó quên với các thành viên nhà Runner. Nhận được sự giúp đỡ đón tiếp tận tình của thầy cô giáo tại đây, mặc cho đường rừng núi có bao gập ghềnh, quanh co, trắc trở và mây mù giăng lối, đoàn thiện nguyện đã gặp gỡ, giao lưu, trao tặng trực tiếp những món quà nhỏ tới các em học sinh của 2 điểm trường Mầm non Lao Chải và điểm trường Mầm non & Tiểu học Phìn Hồ.

Với tổng số tiền và quà tặng trị giá 26 triệu đồng do các nhà hảo tâm là khách hàng, bạn bè đối tác và toàn thể nhân viên công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM:
– 50m2 mái tôn ngăn nắng che mưa cho khu sinh hoạt tại trường mần non Lao Chải đã được lợp.
– 30 chiếc chăn bông phục vụ cho công tác sinh hoạt bán trú tại điểm trường Phìn Hồ.
– 120 gói quà gồm áo khoác ấm, tất len, bánh kẹo và sữa dành riêng cho mỗi em học sinh.
– 04 túi quà Tết trao tặng cho các thầy cô tại 4 điểm trường
Cùng với hàng loạt những quà tặng quần áo, đồ dùng quyên góp khác…
Trao tặng những món quà nhỏ, được nhìn ngắm những nụ cười vui vẻ trên gương mặt trẻ thơ của các em là điều hạnh phúc nhất mà các Runner nhận được sau chuyến đi này.
Tỉnh dậy trong niềm vui, nhắm mắt trong hạnh phúc
Cho đi là còn mãi…
GMO-Z.com RUNSYSTEM hy vọng rằng trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những cơ hội từ thiện khác gửi tới người dân ở Y Tý nói riêng và các vùng miền khó khăn trên cả nước nói chung.
Một lần nữa, GMO-Z.com RUNSYSTEM xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm.