Ngày 26/11 vừa qua, sau hơn 1 tháng kể từ ngày phát động, chương trình thiện nguyệnThắp sáng nụ cười vùng cao 2022 đã kết thúc, các Runner nhà GMO đã mang những tình cảm, những món quà đóng góp đến từ các mạnh thường quân 3 miền đất nước cùng cán bộ nhân viên Công ty GMO-Z.com Runsystem đến với các em nhỏ thuộc 2 khu vực Xã Chiềng Khương, Huyện Sông Mã, Tỉnh Sơn La và xã Mường Lói, Huyện Điện Biên, Tỉnh Điện Biên.

Chương trình "Thắp sáng nụ cười vùng cao 2022"

“Thắp sáng nụ cười vùng cao 2022” là dự án phi lợi nhuận, được tổ chức bởi Tenten.vn, Z.com Việt NamInfoQ Việt Nam với sự đồng hành của Vconomics nhằm mục đích mang đến nguồn nước sạch, đảm bảo vệ sinh, cùng với việc trao tận tay chăn màn, quần áo ấm cho các em nhỏ và những gia đình khó khăn tại đây.

thắp sáng nụ cười vùng cao

Tenten đặc biệt cảm ơn những Quý khách hàng đã mua Hosting/Email server, tên miền .VN tại Tenten trong khoảng thời gian từ ngày 07/10 đến hết 10/11/2022. Bởi lẽ, mỗi đơn hàng Hosting/ Email Server thành công Quý khách đã ủng hộ 2% giá trị thanh toán, và với mỗi tên miền .VN là 5.000VND vào quỹ “Thắp sáng nụ cười vùng cao 2022”.

Lan tỏa yêu thương đến vùng cao Tây Bắc

Chương trình là một hoạt động ý nghĩa định kỳ hàng năm của Tenten cùng các mạnh thường quân mong muốn giúp đỡ các điểm trường nằm sát biên giới Việt Nam và nước bạn Lào, cùng các bé vẽ nên cuộc sống tươi đẹp hơn, lạc quan hơn khi những nhu cầu cơ bản của cuộc sống được đáp ứng.

thắp sáng nụ cười vùng cao

thắp sáng nụ cười vùng cao

Đối tượng được hưởng quỹ “Thắp sáng nụ cười vùng cao 2022” gồm 4 điểm: Trường mầm non Hoa Hồng, Chiềng Khương, Sông Mã, Sơn La:

  • Bản Puông: 80 học sinh
  • Bản Đen: 35 học sinh
  • Bản Huổi Nhương: 35 học sinh
  • Bản Là: 55 học sinh

Cùng các hộ gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mường Lói, Huyện Điện Biên, Tỉnh Điện Biên.

Tiếp thêm niềm tin, nghị lực cắp sách đến trường

Kết thúc chuỗi hành trình đoàn thiện nguyện “Thắp sáng nụ cười vùng cao 2022” đã gửi trao tặng:

  • 18 thùng quần áo, 20 thùng bánh gạo Ichi, 500 tập vở mới cho các hoàn cảnh khó khăn tại xã Mường Lói, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.
  • Mua 131 áo phao cho học sinh trường mầm non Hoa Hồng (điểm trường Bản Puông và Bản Là), và 20 chăn ấm cho các hộ gia đình rất nghèo tại xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, Sơn La.
  • Đặc biệt, với mong muốn được nhìn thấy nụ cười hiện hữu trên gương mặt non nớt và thơ dại của các bạn nhỏ nơi đây, các mạnh thường quân đã quyên góp các vật dụng tạo ra một sân chơi nho nhỏ dành cho các em gồm: 2 ngựa nhún lốp, 2 bập bênh.
  • Ngoài ra, các thành viên của đại gia đình nhà GMO-Z.com RUNSYSTEM cũng như Tenten đã quyên góp rất nhiều quần áo, giày dép mùa đông dành cho các bé.

Do một số điều kiện về địa hình mà việc khoan giếng hết sức khó khăn, chính vì vậy BTC cùng lãnh đạo địa phương và nhà trường đã thống nhất chuyển thành hạng mục lát 315m2 sân điểm trường Bản Puông, trường mầm non Hoa Hồng

Thắp sáng nụ cười vùng cao 2022

thắp sáng nụ cười vùng cao

 

thắp sáng nụ cười vùng cao

Tenten tin rằng, thêm một cánh tay giúp sức cũng sẽ mang lại cho các em nhỏ những nụ cười hạnh phúc và ấm áp; để các em tin rằng, trong cuộc sống tươi đẹp này các em luôn được quan tâm, che chở không bị bỏ lại phía sau.

Khi chứng kiến niềm vui tràn ngập trong ánh mắt, và nụ cười rạng rỡ khi có được sân chơi giải trí, có chăn màn quần áo ấm, có sách vở học hành, chúng tôi tin rằng dự án “Thắp sáng nụ cười vùng cao” đã đi đúng hướng và đến đúng nơi cần đến.

thắp sáng nụ cười vùng cao

thắp sáng nụ cười vùng cao

Mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành cùng Quỹ Thắp sáng nụ cười vùng cao từ các mạnh thường quân trong những năm tiếp theo để mang đến nhiều hơn nữa những nụ cười đẹp đẽ, những sự giúp đỡ ý nghĩa với trẻ em vùng cao.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến thiện nguyện “Thắp sáng nụ cười vùng cao 2022”:

Thắp sáng nụ cười vùng cao 2022

Thắp sáng nụ cười vùng cao Tây Bắc

thắp sáng nụ cười vùng cao

thắp sáng nụ cười vùng cao thắp sáng nụ cười vùng cao thắp sáng nụ cười vùng cao thắp sáng nụ cười vùng cao Thắp sáng nụ cười vùng cao 2022