“Lạnh giá không khiến ta cô đơn mà sẽ đem trái tim chúng ta xích lại gần nhau hơn”. Với chủ đề “THẮP SÁNG NỤ CƯỜI VÙNG CAO 2015”, mong muốn góp hơi ấm, góp yêu thương cho vùng cao lạnh giá, ngày 31/1/2015 vừa qua, sau gần 2 tuần kêu gọi sự ủng hộ của đông đảo Khách hàng, Cán bộ công nhân viên Công ty cùng các Nhà hảo tâm trên khắp mọi miền đất nước, trải qua quãng đường dài gần 500km đường đèo, đoàn từ thiện TENTEN.VN đã có buổi trao tặng những món quà ý nghĩa tới tận tay người dân nghèo xã Mường Lạn – Sốp Cộp – Sơn La.

Trong đợt này, Đoàn đã trao tặng 42 suất quà cho 42 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn gồm (Chăn ấm, quần áo, lương thực, bánh kẹo Tết, …) và 26 suất quà Tết cho các hộ cận nghèo của xã Mường Lạn, với tổng trị giá trên 30 triệu đồng. Đây là những món quà do các Nhà hảo tâm, Cán bộ – Công nhân viên, Công ty CP GMO RUNSYSTEM và Khách hàng của TENTEN.VN quyên góp ủng hộ, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái” từ bao đời của người Việt.


Hy vọng rằng những món quà sẽ hữu ích cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở bản vùng cao, mong muốn mùa đông năm nay cái lạnh nơi biên cương sẽ được sưởi ấm bằng những tấm lòng nhân ái.
TENTEN xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các Khách hàng thân thiết, các Cán bộ – Công nhân viên công ty cùng các Nhà hảo tâm – những tấm lòng nhân ái đã ủng hộ và đồng hành cùng chương trình!