Font chữ tiếng Việt trên Canva nào được sử dụng nhiều ? Font chữ nào thể hiện được tính sáng tạo, sự hiện đại, hay mang tính cổ điển ? Font chữ nào có thể làm nổi bật thiết kế của bạn trong vòng ‘một nốt nhạc’ ? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những font chữ tiếng Việt trên Canva nổi bật nhất để bạn có thể tham khảo.

 >>Tham gia Group để nhận ngay bộ công cụ AI x3 hiệu suất làm việc <<

Canva là gì ?

Ra mắt vào năm 2013, Canva là một công cụ thiết kế và xuất bản trực tuyến với sứ mệnh trao quyền cho mọi người trên thế giới thiết kế mọi thứ và đăng ở bất cứ đâu.

Canva là gì ?

Canva là gì ?

Canva tạo ra sự đơn giản hóa trong quá trình thiết kế của bạn. Ngay cả khi bạn không biết gì về thiết kế hay photoshop, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra một thiết kế đơn giản chỉ với những bước kéo thả. Với giao diện thân thiện với người dùng, bạn hoàn toàn có thể làm chủ những công cụ thiết kế trên Canva.
Hiện nay có rất nhiều font chữ tiếng Việt trên Canva mà bạn có thể sử dụng. Các font chữ này thuộc các phong các khác nhau cho bạn sử dụng phù hợp vào những tình huống khác nhau.

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Cách thêm Font chữ vào Canva đơn giản nhất

Thông thường, mọi người sẽ cần thêm font chữ tiếng Việt trên Canva khi cần đến một Font chữ tiếng Việt nào đó. Bởi dù trên Canva đã có sẵn hàng trăm mẫu Font khác nhau, nhưng không phải lúc nào font chữ tiếng Việt trên Canva cũng vừa ý người dùng.
Nếu không tìm được font chữ tiếng Việt trên Canva ưng ý, bạn cũng không thể tạo ra những sản phẩm khiến bản thân hài lòng. Do vậy, khi thường xuyên thiết kế trên công cụ này, bạn sẽ cần phải biết cách thêm Font chữ Việt hóa vào Canva.
Các bước để thêm font chữ tiếng Việt trên Canva:
1. Chuẩn bị Font chữ
✤ Trước hết, bạn cần tải về máy tính file Font chữ muốn thêm vào Canva. Bạn có thể dễ dàng tìm những Font chữ này trên Google. Trong trường hợp này bạn đang tìm kiếm font chữ tiếng Việt, bạn cần phải thêm đuôi “Việt hóa” vào sau tên của font chữ mà bạn muốn tải về.
✤ Bạn có thể vào trang Google Fonts để tìm và tải về các Font chữ mà bản thân mong muốn và đang cần sử dụng. Một lưu ý dành cho bạn đó là nếu tải về file zip, bạn nhớ giải nén trước khi up Font chữ lên Canva nhé.

Chuẩn bị Font chữ

Chuẩn bị Font chữ

✤ Ngoài tải về Font chữ có sẵn, bạn cũng có thể tự tạo Font chữ riêng cho mình thông qua những phần mềm thiết kế chuyên dụng khác. Bạn có thể tự tìm hiểu về cách tạo font chữ trên một số phần mềm chuyên dụng. Ngoài ra, bạn nên thêm vào Canva các phông chữ tự thiết kế hoặc phông chữ được chia sẻ công khai để tránh vi phạm bản quyền.
2. Tải Font chữ mới lên Canva
✤ Đầu tiên, bạn vào Canva rồi đăng nhập với tài khoản của mình. Tiếp theo chọn Trang chủ và nhấn vào Bộ thương hiệu ở phần Menu bên trái. Tại đây, bạn nhấn vào tùy chọn Tải lên phông chữ ở bên dưới phần Phông chữ thương hiệu.

Tải Font chữ mới lên Canva

Tải Font chữ mới lên Canva

✤ Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn file Font chữ từ máy tính rồi xác nhận “Có, tải lên” khi bảng thông báo xuất hiện là xong. Khi thiết kế trên Canva, bạn sẽ thấy Font chữ này trong phần “Phông chữ đã tải lên” của mục Font quen thuộc. Như vậy, bạn đã hoàn thành quá trình tải font chữ tiếng Việt trên Canva
Một sự số mà bạn có thể gặp trong quá trình tải là bạn không thể tải Font chữ lên Canva
Những rường hợp như thế này thường bắt nguồn từ việc loại tài khoản mà bạn đang sử dụng.
Theo đó, tính năng thêm phông chữ vào Canva chỉ dành cho một số tài khoản sau:
✿ Tải khoản Edu giáo viên
✿ Tài khoản Pro
✿ Tài khoản doanh nghiệp
Để sử dụng các loại tài khoản này, thông thường, bạn đều phải bỏ ra một khoản tiền nhất định để nâng cấp. Nếu đang dùng tài khoản Canva free hoặc dùng tài khoản Canva Edu học sinh (hay còn gọi là tài khoản Canva Pro Edu – tài khoản được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì thường được chia sẻ mà không mất phí), thì bạn sẽ không có quyền up lên Font chữ mới.
Đối với tài khoản Canva Pro Edu học sinh, dù bạn có thể sử dụng hầu hết những công cụ của Canva Pro như bình thường, nhưng tính năng thêm Font chữ chỉ dành cho người quản trị của nhóm mà thôi.

Một số font chữ tiếng việt trên Canva

Duru Sans

Duru Sans là một sans serif được xếp trong top font chữ tiếng việt trên Canva có độ tương phản thấp, một thể loại cổ điển của thế kỷ 20. Đó là một cách mới trong việc pha trộn sự thôi thúc của chủ nghĩa nhân văn với chủ nghĩa hiện đại, quản lý để trở nên thanh lịch và một con ngựa lao động cùng một lúc. Nó có thể được sử dụng ở nhiều loại kích cỡ.

Duru Sans

Duru Sans

DM Sans

Tiếp đến trong danh sách font chữ tiếng việt trên Canva, DM Sans là một thiết kế sans serif hình học có độ tương phản thấp, nhằm mục đích sử dụng ở các kích thước văn bản nhỏ hơn.
DM Sans hỗ trợ bộ ký tự chữ Latinh Mở rộng, cho phép sắp chữ cho tiếng Anh và các ngôn ngữ Tây Âu khác. Nó được thiết kế bởi Colophon Foundry (Anh), bắt đầu từ phần Latin của ITF Poppins, bởi Jonny Pinhorn.

DM Sans

DM Sans

Open Sans

Open Sans là kiểu chữ trong font chữ tiếng việt trên Canva, đây là một font sans serif nhân văn được thiết kế bởi Steve Matteson, Giám đốc loại hình của Ascender Corp. Phiên bản này chứa bộ ký tự 897 hoàn chỉnh, bao gồm bộ ký tự ISO Latinh 1, Latinh CE, Hy Lạp và Cyrillic tiêu chuẩn. Open Sans được thiết kế với sự căng thẳng thẳng đứng, hình thức cởi mở và vẻ ngoài trung tính nhưng thân thiện. Nó được tối ưu hóa cho các giao diện in, web và di động, và có các đặc điểm dễ đọc tuyệt vời trong các mẫu chữ của nó.

Open Sans

Open Sans

Roboto

Roboto có một bản chất kép. Nó có một bộ xương cơ học và các hình thức phần lớn là hình học. Đồng thời, phông chữ có các đường cong thân thiện và cởi mở. Trong khi một số kẻ kỳ cục bóp méo dạng chữ của chúng để tạo ra một nhịp điệu cứng nhắc, thì Roboto không thỏa hiệp, cho phép các chữ cái được sắp xếp theo chiều rộng tự nhiên của chúng. Điều này làm cho nhịp điệu đọc tự nhiên hơn thường thấy ở các kiểu chữ nhân văn và Serif.

Roboto

Roboto

Font chữ tiếng việt trên Canva được lựa chọn sử dụng ngày càng nhiều bởi hiện nay nền tảng này càng ngày càng phát triển. Lựa chọn được font chữ tiếng Việt trên Canva phù hợp làm tăng giá trị cho bản trình bày của bạn.

Dịch vụ hosting và email nổi bật

font chữ tiếng việt trên Canva
font chữ tiếng việt trên Canva

GEN HOSTING

Gen Hosting sử dụng ổ cứng NVME chuẩn U.2, tốc độ xử lý nhanh gấp 10 lần ổ cứng SSD thông thường

Chỉ từ 68.000 đ/tháng Xem chi tiết
font chữ tiếng việt trên Canva
font chữ tiếng việt trên Canva

SSD Hosting

SSD Hosting thể hệ mới – giá rẻ, tốc độ load web gấp 40 lần

Chỉ từ 45.000/tháng Xem chi tiết
font chữ tiếng việt trên Canva
font chữ tiếng việt trên Canva

SecureWEB Hosting

SecureWEB Hosting – hosting cao cấp đáp ứng tổng thể nhu cầu hoạt động website bảo mật cao, tốc độ vượt trội

Chỉ từ 99.000/tháng Xem chi tiết
font chữ tiếng việt trên Canva
font chữ tiếng việt trên Canva

Email Server

Giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập

Chỉ từ 69.000/tháng Xem chi tiết
font chữ tiếng việt trên Canva
font chữ tiếng việt trên Canva

Zshield

Email cao cấp dành cho doanh nghiệp: uptime 100%, tỷ lệ gửi mail vào inbox 99%, chống email spam virus, an toàn dữ liệu

Chỉ từ 300.000/tháng Xem chi tiết
font chữ tiếng việt trên Canva
font chữ tiếng việt trên Canva

Cloud Server

Cuộc cách mạng mới cho giải pháp lưu trữ website, khắc phục những nhược điểm của máy chủ truyền thống

Chỉ từ 330.000/tháng Xem chi tiết

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Font chữ tiếng việt trên Canva”

Font chữ tiếng hàn đẹp trên canva Font chữ Canva
Font chữ đẹp trên Canva Font số đẹp canva
Font chữ Calligraphy trên Canva Font chữ vintage trên Canva
Sửa lỗi font chữ trên Canva Tải font chữ cho Canva

Bài viết liên quan

3 font chữ đẹp và ý nghĩa
Top 12 font chữ tiếng việt đẹp nhất 2022
Top 7 font chữ Google được sử dụng nhiều nhất
Top 3 font chữ web được sử dụng nhiều nhất