Bạn có đang sở hữu một website wordpress không? Bạn đã biết những thông tin hữu ích liên quan đến Managed WordPress Hosting chưa? Dựa vào những giải pháp mở rộng của WordPress giờ đây chủ sở hữu website có thể quản lý web hiệu quả. Các công cụ giúp cho website chạy nhanh hơn đồng thời đảm bảo tính bảo mật cao.  Nếu bạn đang băn khoăn về những thông tin liên quan đến quản lý WordPress hosting hiệu quả thì chắc hẳn bạn đang tìm kiếm những thông tin liên quan đến Managed WordPress Hosting. Vậy làm thế nào để Managed WordPress Hosting hiệu quả? Mời bạn đọc cùng theo dõi ngay tại bài viết hôm nay nhé! 

Managed WordPress Hosting

Managed WordPress Hosting – quản lý wordpress hosting hiệu quả

Lợi ích mà Managed WordPress Hosting mang lại

Với môi trường lưu trữ được xây dựng đặc biệt cho CMS phổ biến trên thế giới, Managed WordPress có nhiều công cụ mà bạn cần để tối ưu hóa hiệu suất. bảo mật tên miền và cắt giảm các tác vụ quản trị. 

Đây là giải pháp hoàn hảo cho các chuyên gia hay chủ trang web trên WordPress khi đang tìm giải pháp cho các khó khăn khi cập nhật thường xuyên và các khó khăn kỹ thuật. WordPress được quản lý cung cấp các tính năng và tự động hóa tại một máy chủ. Để giữ cho admin tập trung vào một dự án, các cấu hình được tối ưu hóa xử lý nhiều tác vụ bao gồm cập nhật cốt lõi, bộ nhớ đệm cấp máy chủ và sao lưu tự động. 

Hosting tốc độ cao – Chất lượng tốt [ Tặng miễn phí trọn bộ plugin SEO trị giá 359$ ]

+ Giá không thể tốt hơn: Chỉ từ 45K/tháng kèm nhiều ưu đãi chỉ có tại TENTEN.

+ Tặng miễn phí bộ plugin SEO hỗ trợ website ONTOP Goole:

    • Rank Math Pro – tối ưu SEO
    • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
    • Imagify – Nén dung lượng ảnh

+ Bảo mật 99,99%

+ Backup dữ liệu thường xuyên

+ Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

LỰA CHỌN HOSTING PHÙ HỢP TẠI ĐÂY

Thông số kỹ thuật của các bản cập nhật Managed WordPress Hosting

Những thông tin về thông số kỹ thuật tổng quan sẽ giúp bạn dễ dàng giám sát các tính năng bảo mật, các vấn đề và quản trị các bản cập nhật dễ dàng. Sau đây là những thông tin chi tiết  Managed WordPress Hosting cho khách hàng của mình biết. 

Cơ bản Cao cấp Đặc biệt Pro 
Các trang web 1 1 1 5-50
SSL miễn phí SSL miễn phí trên mọi trang web
Quét và loại bỏ phần mềm độc hại Quét Quét
Dung lượng ổ đĩa  30 GB 75GB Vô hạn Vô hạn
Plugin Yoast SEO
Quyền truy cập SSH X
Băng thông Không đo Không đo Không đo Không đo
Quyền truy cập SFTP
CDN toàn bộ nội dung
Quản lý tập tin 
Di chuyển bằng một cú nhấp chuột
Cập nhật phần mềm WP tự động
Sao lưu miễn phí
WP – CLI X

WordPress hỗ trợ lưu trữ với thời gian hoạt động được đảm bảo đến 99.99%. Khi trang web của bạn lớn hơn các máy chủ sẽ cân bằng tải trang trong môi trường có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Giúp hỗ trợ tăng trưởng và đảm bảo cho khách hàng truy cập có thể được trải nghiệm tốt nhất khiến họ muốn quay lại trang web nhiều hơn. 

Các bản cập nhật tự động và các tùy chọn bảo mật có thể nâng cấp (hiện nay đang có sẵn cho các gói Ultimate và Ecommerce) sẽ giữ cho trang web WordPress của bạn được bảo vệ khỏi phần mềm độc hại và các mối đe dọa khác.

Phân tích các tiện ích của Managed WordPress Hosting

Managed WordPress Hosting là gì?

Managed WordPress Hosting là gì?

Bảo mật hơn với các bản cập nhật tự động, SSL miễn phí và quét phần mềm độc hại. 

Các bản cập nhật WordPress tự động sẽ đảm bảo cho trang web của bạn được bảo vệ khỏi các vấn đề bảo mật bất cứ khi nào có bản cập nhật mới. Các điểm khôi phục được tạo trước khi cập nhật, cho phép bạn dễ dàng khôi phục các phiên bản lỗi bất cứ khi nào bạn muốn.

Tất cả các gói đều bao gồm chứng chỉ SSL miễn phí được cài đặt, định cấu hình và xác thực lại cho mọi miền

Ngoài SSL miễn phí, các lớp thương mại điện tử có tính năng quét và loại bỏ phần mềm độc hại từ xa, kiểm tra hoạt động bảo mật, kiểm tra tính toàn vẹn của tệp, giám sát danh sách chặn và thông báo bất cứ khi nào phát hiện thấy dấu hiệu xâm phạm.

Thúc đẩy doanh thu và tạo ra doanh số bán hàng 

Bảo mật và tự động hóa không phải là những thứ duy nhất trên bàn. Nâng cấp gói thương mại điện tử WordPress được quản lý  và tận hưởng nhiều tính năng ưu tiên thương mại điện tử để giúp bạn thúc đẩy chuyển đổi, tăng doanh số bán hàng và tạo thêm doanh thu cho trang web WordPress của bạn.

Nâng cấp dễ dàng lên cửa hàng trực tuyến với đầy đủ tính năng 

Managed WordPress Hosting

Những lợi ích mà Managed WordPress Hosting mang lại là gì?

Việc nâng cấp lên quy trình làm việc tự động, được sắp xếp hợp lý hơn với Managed WordPress Hosting rất đơn giản.

Nếu bạn đã từng phát triển nhiều hơn gói của mình, bạn có thể nâng cấp lên các cấp Ultimate hoặc Ecommerce để thêm dung lượng đĩa không giới hạn, bảo vệ trang web và thậm chí nhiều tính năng tiếp thị hơn.

Kết luận 

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến managed wordpress hosting. Các tính năng mới của phiên bản managed wordpress hosting thường được cập nhật thường xuyên và giúp tăng tính bảo mật cho website của bạn. 

Để website hoạt động hiệu quả đồng thời đem đến doanh thu tốt, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về các bản cập nhật của managed wordpress hosting. Những bản cập nhật với tính năng mới sẽ giúp khách hàng hài lòng hơn với giao diện cũng như tính năng của website. Nhờ thế khách hàng có thể sẽ tin cậy và đưa ra quyết định mua sắm. Các bản cập nhật mới cũng có vai trò đảm bảo tính bảo mật và phát hiện những thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho khách hàng và doanh nghiệp. 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “managed wordpress hosting”

Managed WordPress Mua hosting Godaddy
WordPress Hosting TENTEN WordPress hosting
GoDaddy Cloud host
Godaddysites Dreampress

Bài viết liên quan

Chuyển hosting về TENTEN | Miễn phí chuyển dữ liệu và giảm 50% hoặc x2 thời gian gói Hosting

Bật mí cách chọn Best WordPress Web Hosting năm 2022

Best Dedicated Web Hosting – Dịch vụ Hosting chuyên dụng tốt nhất