Hệ thống đặt phòng trực tuyến là yếu tố cần thiết khi tạo và quản lý website khách sạn. Dưới đây là danh sách những plugin WordPress booking hotel giúp việc quản lý của bạn được dễ dàng hơn.

1. WordPress Hotel Booking Plugin by MotoPress

Plugin WordPress booking hotel by MotoPress là một plugin tiện ích all-in-one giúp người dùng có thể quản lý dễ dàng số lượng đặt phòng mà không bị giới hạn.
Công cụ đặt phòng của MotoPress được trang bị đầy đủ lịch trực tuyến, quy định đặt phòng, giá cả theo các tiêu chí tương ứng và minh bạch về thuế & phí. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể cài đặt bổ sung các dịch vụ bất kỳ lên trang web của mình.

Plugin WordPress booking hotel 1

Đặc biệt hơn, nhằm giúp nhà quản trị tránh tình trạng khách hàng đặt trước phòng quá nhiều, plugin WordPress booking hotel này còn hỗ trợ tự động đồng bộ hóa với nền tảng du lịch trực tuyến ngoài.

Hotel Booking cung cấp các đa dạng hình thức thanh toán như PayPal, 2Checkout, Braintree, Stripe … giúp khách hàng có thể đặt phòng dễ dàng.

Một điểm khiến plugin này được ưa thích chính là nó tích hợp trả phí với WooC Commerce – một điều tuyệt vời cho những người dùng  WooC Commerce.

Chi phí: $99/ website ; $199/ không giới hạn website

2. HBook

HBook được đánh giá là một trong những plugin WordPress booking hotel tốt nhất.

Đấy là plugin cho phép tùy chỉnh và dễ dàng xử lý quy trình đặt phòng khách sạn từ đầu đến cuối. HBook tích hợp với hệ thống lịch giúp quy trình được sắp xếp hợp lý. Ngoài ra có cho phép tích hợp cổng thanh toán PayPal.

Plugin WordPress booking hotel 2

Plugin WordPress booking hotel HBook hoạt động xuyên suốt với các chủ đề, do đó, forms đăng ký của nhà quản trị sẽ không bị thay đổi so với phần còn lại của trang web. Với các đoạn mã ngắn, có thể đặt các biểu mẫu và lịch  các biểu mẫu và lịch ở vị trí tùy ý trang web, giúp tăng khả năng chuyển đổi cho web.

Giá cả: $65 phí một lần
Đọc thêm: Bật mí top 5 plugin WordPress popup miễn phí tốt nhất 2023

Tổng hợp 9 plugin bán hàng WordPress tốt nhất hiện nay

3. VikBooking

Plugin wordpress booking hotel tiếp theo Tenten đề xuất là- plugin đầy mạnh mẽ VikBooking.

VikBooking cung cấp hệ thống đặt phòng nâng cao với danh sách phòng có sẵn theo thực tế. Với plugin này, nhà quản trị có thể quản lý mọi thông tin về phòng và giá cả và thanh toán nâng cao.

Plugin WordPress booking hotel 3

Khác với những plugin khác, VikBooking cho phép tải xuống trực tiếp từ thư viện plugin WordPress trong bảng quản trị. Không cần tải xuống các tệp của plugin và tải chúng lên theo cách thủ công. Vì vậy, nó tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người dùng.

Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý khi sử dụng VikBooking là nhà quản trị cần trả phí để sử dụng những tính năng quan trọng như:  giá phòng theo mùa và hạn chế đặt phòng
Giá cả: Có 2 bản là bản Miễn phí và bản cao cấp giá  €140 (có gia hạn tùy chọn)

4. WP Booking System

Plugin WordPress booking hotel WP Booking System cho phép người dùng có thể tạo lịch và form đặt phòng phù hợp với mong muốn. WP Booking System cung cấp tùy chọn tạo mã ngắn giúp nhà quản trị tùy ý đặt hệ thống đặt chỗ ở mọi nơi trên trang web.

Plugin WordPress booking hotel 4

Với phiên bản cao cấp,các hình thức đặt phòng và lịch không bị giới hạn. Phiên bản cao cấp bao gồm một màn hình với nhiều tháng và một tùy chọn tùy chỉnh hoàn chỉnh để thay đổi giao diện nhằm bổ sung cho trang web của bạn.

Tương tự như VikBooking, WP Booking System có thể được tải xuống trực tiếp từ bảng điều khiển quản trị viên giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Một điểm cần lưu ý, các tính năng quan trọng như tùy chỉnh màu sẵ và thông báo đặt phòng chỉ có trên bản Pro

Giá cả: Bản miễn phí và bản cao cấp giá $49/ web ; $79/năm/ 5 trang web; $159/năm (Không giới hạn trang web)

5. WP Hotel Booking

WP Hotel Booking là một Plugin WordPress booking hotels miễn phí với đủ tính năng để hỗ trợ các trang web quản lý khách sạn có ngân sách eo hẹp. Với WP Hotel Booking, nhà quản trị có thể quản lý đặt phòng, liên lạc với khách hàng và đặt gói giá dịch vụ.

Bên cạnh thanh toán trực tiếp, WP Hotel Booking có tích hợp thanh toán với ba cổng là PayPal, Stripe và Authorize.Net. Cần lưu ý, đối với cổng thanh toán Authorize.Net và Stripe sẽ cần có plugin bổ sung để hoạt động. Đừng lo lắng, chúng hoàn toàn miễn phí.

Plugin WordPress booking hotel 5

Một ưu điểm của plugin WordPress booking hotels này là các tiện ích bổ sung cũng có sẵn để đặt phòng khối, tích hợp WooC Commerce và phiếu giảm giá. Thật tuyệt cho những chủ sở hữu đang sử dụng WooC Commerce.

Ngoài ra còn có hai chủ đề cao cấp, LuxStay và Sailing , được thiết kế để hoạt động với plugin này.

Một hạn chế nho nhỏ của dòng plugin này là các chức năng đặc biệt và một số cổng thanh toán cần có các plugin bổ sung để được hoạt động do đó có thể làm làm chậm hiệu suất hoạt động của web.

Giá cả: Miễn phí

6. Tổng kết về Plugin wordpress booking hotel

Với Plugin wordpress booking hotel, doanh nghiệp/ tổ chức/ cá nhân có thể quản lý hiệu quả các hoạt động dịch vụ cho khách sạn của mình. Loại plugin này cũng giúp cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng thông qua các dịch vụ trực tuyến. Với sự cung cấp trải nghiệm đầy tiện ích và dễ dàng, Plugin wordpress booking hotel sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng chuyển đổi khách hàng cũng như xây dựng lên tệp khách hàng lặp lại.
Theo dõi blog  Tenten để cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

Tặng miễn phí bộ Plugin 359$ giúp khách hàng tối ưu SEO website

Bộ 3 plugin Tenten.vn tặng hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng gồm:

  • Rank Math Pro – Tối ưu SEO
  • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
  • Imagify – Nén dung lượng ảnh

Áp dụng khi Đăng ký mới Hosting/ Email Server!

Sở hữu ngay bộ 3 công cụ giúp website của bạn ONTOP GOOGLE!

NHẬN BỘ PLUGIN SEO MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “wordpress hotel booking plugin by motopress

wordpress hotel booking plugin free
woocommerce hotel booking plugin motopress hotel booking documentation best wordpress hotel booking plugin
multi-vendor hotel booking system wordpress plugin best free hotel booking plugin wordpress hotel booking plugin wordpress elementor motopress hotel booking plugin free download

Bài liên quan