Khi kinh doanh online trong giai đoạn “nở rộ” thì hầu hết ai ai cũng bắt tay vào việc kiếm tiền online 24h khi tận dụng mọi thời gian để tạo ra nguồn thu nhập thụ động không giới hạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn xây dựng một website kiếm tiền online hiệu quả cùng nền tảng affiliate của Tenten. Cùng theo dõi nhé!
kiếm tiền online 24h

Kiếm tiền online 24 với affiliate marketing

Tầm quan trọng của việc xây dựng website khi bắt đầu làm affiliate marketing?

Tầm quan trọng của việc sở hữu website khi kiếm tiền online 24h

Điều kiện cần có khi bắt đầu làm affiliate marketing chính là bạn phải sở hữu được một hệ sinh thái phong phú bằng hệ thống social của mình. Khi sở hữu được hệ sinh thái này thì bạn đã có được một nguồn khách hàng dồi dào và tự nhiên. Hàng ngày bạn có thể đăng bài, seeding vào hội nhóm…Thế nhưng, đối với người làm affiliate thì bấy nhiêu đó vẫn là chưa đủ, bởi lẽ những hình thức này khá thông dụng và ai ai cũng đang làm nên tỷ lệ cạnh tranh khá cao.

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG

Làm thế nào để làm affiliate hiệu quả?

Vì vậy, để việc làm affiliate hiệu quả hơn thì bạn cần nhiều hơn thế, một website hoàn thiện với một mức chi phí thấp sẽ là công cụ bền vững giúp bạn đi xa hơn trên con đường làm tiếp thị liên kết của mình, tại sao không?
kiếm tiền online 24h

Website đóng vai trò vai trọng trong việc kiếm tiền online 24h với nền tảng affiliate marketing

Thực tế cho thấy, nếu như bạn mới bước chân vào thị trường làm affiliate và muốn kiếm thật nhiều hoa hồng từ việc chia sẻ link sản phẩm/dịch vụ thì chỉ với việc copy/paste thông thường trên hệ thống social hàng ngày của mình thì sẽ không thể tạo ra một hiệu quả đột phá. Vì vậy, sở hữu một website sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn cũng như xây dựng phễu khách hàng hiệu quả hơn.

Webisite giúp khách hàng nhận diện được bạn

Mặc khác, việc xây dựng một website bài bản khi làm affiliate sẽ giúp cho khách hàng có thể nhận diện được bạn. Tại đây, ngoài việc lên chiến dịch tiếp thị liên kết của mình thì bạn cũng có thể chia sẻ những kiến thức bổ ích liên quan dành cho khách hàng để tăng sự thân thiện gần gũi từ đó thu về nguồn traffic tự nhiên cực kỳ lớn.

Điều kiện cần có để sở hữu một website kiếm tiền online chuyên nghiệp

Việc sở hữu website trong thời đại bùng nổ công nghệ cũng như để kiếm tiền online 24h với affiliate là điều rất cần thiết, đây được xem là cách tiếp cận khách hàng tốt nhất cũng như tăng chuẩn nhận diện, tạo phễu hút khách hàng một cách tốt nhất. Vậy điều kiện cơ bản để sở hữu một website là gì?

Tên miền

Đầu tiên phải kể đến chính là tên miền (domain) là một trong những yếu tố quan trọng, đây là địa chỉ của trang web giúp mọi người ghi nhớ và truy cập vào. Thông thường tên miền sẽ gắn liền với tên thương hiệu, dù bạn là cá nhân hay doanh nghiệp thì chọn tên thương hiệu sẽ giúp khách hàng ghi nhớ lâu hơn. Có thể thấy tên miền cực kỳ quan trọng nên khi có ý định xây dựng website thì nên đăng ký tên miền trước nhé. Hãy lựa chọn các đơn vị uy tín để đăng ký tên miền để hưởng nhiều chính sách ưu đãi.

Hosting

Điều kiện thứ hai để vận hành một website chính là hosting. Hosting được hiểu là nơi lưu trữ dữ liệu của website trên internet sau khi thiết kế, nếu như không có hosting thì website sẽ không thể chạy được. Nên chọn lựa hosting có tính ổn định cao, dễ sử dụng có tính bảo mật và đặc biệt chọn đơn vị luôn hỗ trợ 24/7 phòng trường hợp xảy ra các sự cố ngoài ý muốn.
kiếm tiền online 24h
Hosting đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành website
Xem thêm: Thuê hosting giá rẻ

Nội dung website

Điều kiện thứ ba chính là nội dung website bao gồm hình ảnh, bài viết, các file mã lệnh (mã nguồn) cũng quan trọng không kém.
Từ đây có thể thấy việc sở hữu một website chuyên nghiệp sẽ rất hữu ích và tiện lợi hơn khi bạn làm affiliate marketing.

Kiếm tiền online 24h cùng với chương trình affiliate của Tenten

Một trong những nền tảng kiếm tiền online 24h đang được ưa chuộng nhiều nhất chính là chương trình làm affiliate của Tenten bởi chính sách hoa hồng tốt dành cho cộng tác viên cũng như sản phẩm đa dạng và nguồn cầu cho các sản phẩm này là dồi dào. Với chính sách hoa hồng lên đến 25% trên mỗi giao dịch thành công, hoa hồng thanh toán đúng hạn, Tenten trở thành nền tảng affiliate được đông đảo mọi người đón nhận và gia nhập.

Đăng ký chương trình affiliate của TenTen

Chỉ với vài bước đăng ký cơ bản, bạn đã dễ dàng trở thành cộng tác viên của mạng lưới tiếp thị liên kết này, việc còn lại chỉ là quảng bá sản phẩm rộng rãi đến khách hàng mục tiêu và thu về hoa hồng tương ứng. Chưa dừng lại ở đó, khi trở thành cộng tác viên bạn không cần phải lo lắng vào quá trình chăm sóc khách hàng bởi đã có một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Tenten lo điều đó.