Một lời khuyên cho bạn là hãy có một tên miền giống với tên thương hiệu của bạn. Mục đích là để khách hàng dễ dàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của bạn. Vậy làm cách nào để đăng kí domain của bạn đơn giản nhất. Đó là sử dụng tên miền fashion – một trong những xu hướng domain hot nhất hiện nay. 

Cần cân nhắc gì trước khi chọn tên miền fashion?

Cần cân nhắc gì trước khi chọn tên miền fashion?

Cần cân nhắc gì trước khi chọn tên miền fashion?

Trước khi quyết định chọn tên miền fashion trong ngành thời trang, điều quan trọng là phải xem xét liệu lựa chọn tên miền của bạn có làm tăng thêm giá trị cho thương hiệu tổng thể của bạn hay không.

Tên miền fashion là một đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn và có thể giúp bạn phát triển. Một tên miền độc đáo và hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp của bạn trở thành một công ty lớn và nổi tiếng.

Ngành công nghiệp thời trang đang bùng nổ ngay bây giờ và số lượng các trang web thiết kế thời trang đang tăng lên nhanh chóng. Chọn một tên miền fashion độc đáo và có tiếng vang có thể khó khăn. Để làm được điều này, hãy cân nhắc một số mẹo chọn tên miền dành riêng cho ngành thời trang nhé!

Cách tạo tên miền fashion đẹp ngành thời trang

Giữ tên miền fashion với phần mở rộng đơn giản, ngắn gọn

Cách tạo tên miền fashion đẹp ngành thời trang 

Cách tạo tên miền fashion đẹp ngành thời trang

Để xây dựng thương hiệu của bạn trong ngành thời trang uy tín, bạn cần chọn một cái tên miền fashion đơn giản, ngắn gọn và thông minh. Chọn một tên domain hay sẽ gây ấn tượng với khách hàng của bạn. Tên miền lý tưởng là một miền dễ nhớ mô tả thương hiệu của bạn và là một lựa chọn tốt.

Đừng chọn những cái tên khó phát âm, sai chính tả hoặc chứa các ký tự khó nhớ như số hoặc ký tự đặc biệt. Các tên miền fashion có phần mở rộng phức tạp không chỉ có thể đọc được bằng máy mà còn khó nhớ và không xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm bằng giọng nói.

Chọn một tên miền fashion giống với tên thương hiệu của bạn

Chọn một tên miền fashion giống với tên thương hiệu của bạn

Chọn một tên miền fashion giống với tên thương hiệu của bạn

Khi bạn đã quyết định đặt tên cho thương hiệu của mình và tự tin về điều đó, bạn không cần phải thay đổi hoặc điều chỉnh tên miền của mình. Bạn có thể thêm tên thương hiệu của mình vào tên miền fashion một cách an toàn.

Ví dụ: nếu cửa hàng của bạn tên là Style Stories, bạn có thể chọn www.stylestories.fashion làm tên miền. Tên miền này không được có bất kỳ ký tự hoặc số đặc biệt nào làm giảm đi bản chất thương hiệu của bạn.

Khám phá ý tưởng tên miền fashion với các công cụ trực tuyến

Khám phá ý tưởng tên miền fashion

Khám phá ý tưởng tên miền fashion

Nếu bạn đang tìm cảm hứng cho tên thương hiệu, bạn có thể thử các công cụ tìm kiếm khác. Những công cụ này có thể giúp bạn nghĩ ra những tên thương hiệu thông minh giúp thu hẹp các lựa chọn của bạn.

Dưới đây là ba công cụ trực tuyến có thể giúp bạn tìm tên miền cho thương hiệu của mình.

+ Visual Thesaurus: cung cấp một trang web trực quan liệt kê các từ khóa phổ biến cho ngành thời trang.

+ Name Mesh: tạo tên thương hiệu dựa trên các từ khóa cụ thể.

+ Naminum?: tìm kiếm tên thương hiệu dựa trên các chủ đề cụ thể.

Bạn có thể tìm kiếm tên thương hiệu sáng tạo hoặc tên miền fashion tùy chỉnh dựa trên các công cụ ở trên.

Đảm bảo tất cả nhãn hiệu và tên miền fashion đều có bản quyền

Đảm bảo tất cả nhãn hiệu và tên miền fashion đều có bản quyền

Đảm bảo tất cả nhãn hiệu và tên miền fashion đều có bản quyền

Khi bạn đã quyết định chọn thương hiệu của mình, bạn nên bắt đầu kinh doanh ngay lập tức để tránh bị mất bản quyền. Bạn không muốn gặp phải các vấn đề pháp lý và trở ngại khi ra mắt thương hiệu của mình. Vì lý do này, điều quan trọng là phải kiểm tra xem tên miền hoặc tên thương hiệu có vi phạm nhãn hiệu hoặc bản quyền hay không.

Ngoài ra, việc kinh doanh sản phẩm còn bảo vệ thương hiệu. Sau khi đăng ký nhãn hiệu, hãy nhanh chóng tiến hành các hoạt động kinh doanh để tránh việc nhãn hiệu bị đánh cắp. Trên thực tế, đã có rất nhiều vụ trộm cắp các nhãn hiệu thời trang trên khắp thế giới. Một số thương hiệu đang kinh doanh, có thị phần lớn nhưng chưa làm thủ tục đăng ký nhãn hiệu, bản quyền.

Vì vậy, một công ty khác đã đăng ký bản quyền trước và nhãn hiệu nhái đã trở thành nhãn hiệu chính thức một cách hợp pháp. Chúng tôi rất tiếc nếu cửa hàng của bạn rơi vào trường hợp trên. Vì vậy, khi đã quyết định lựa chọn nhãn hiệu của mình, bạn nên đăng ký ngay để được pháp luật bảo vệ.

Với các thông tin hữu ích trên, hi vọng bạn đã phần nào hiểu được vì sao tên miền fashion trở thành một trong những domain HOT nhất năm 2022 của ngành thời trang. Nếu đang theo đuổi lĩnh vực này thì bạn cũng cần sắm ngay cho mình một trang web chứa tên miền fashion nhé!

Bài viết liên quan