Nền kinh tế mới ngày một phát triển theo chiều hướng công nghệ cao, nhiều nhà sáng tạo đang phát triển đã tạo ra một số cách đa dạng để kiếm tiền trên YouTube…

Nếu bạn có thể khai thác khía cạnh sáng tạo của mình và sẵn sàng nỗ lực rất nhiều, từ đó có thể kiếm tiền trên YouTube. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những cách đơn giản nhất giúp bạn thực hiện điều này nhé!

Top 10 cách kiếm tiền trên Youtube hiệu quả

Top 10 cách kiếm tiền trên Youtube hiệu quả

Điều kiện để bạn có thể kiếm tiền trên Youtube?

Đạt 1000 người đăng ký và đăng ký Chương trình Đối tác YouTube

Trước tiên, hãy giải quyết vấn đề này. Rào cản lớn nhất để tham gia Chương trình Đối tác YouTube là vượt qua ngưỡng 1.000 người đăng ký. Một khi bạn làm như vậy, nó sẽ mở ra cánh cửa để kiếm được doanh thu từ quảng cáo.

Một số yêu cầu bổ sung được áp dụng trước khi bạn có thể trở thành đối tác:

Video của bạn phải tuân thủ các nguyên tắc quảng cáo của trang web và có hơn 4.000 giờ xem công khai hợp lệ trong vòng 12 tháng qua.

Điều kiện bật kiếm tiền trên Youtube

Điều kiện bật kiếm tiền trên Youtube

Liên kết tài khoản Google AdSense.

Sau khi đáp ứng các yêu cầu, bạn có thể đăng ký bằng cách nhấp vào hồ sơ của mình và điều hướng đến phần “kiếm tiền”.

Với tư cách là đối tác, bạn có thể kiếm tiền thông qua quảng cáo, đặc quyền dành cho hội viên và các tính năng như Super Chat, cho phép người xem trả tiền để thông điệp của họ được làm nổi bật trong luồng trực tiếp.

Cần bao nhiêu lượt xem trên YouTube để kiếm tiền?

Bạn không được trả tiền cho mỗi lần xem video. Thay vào đó, bạn được trả tiền cho những lần ai đó xem hoặc nhấp vào quảng cáo hiển thị trên video của bạn.

Những kênh YouTube trung bình có thể kiếm được khoảng 18 đô la cho mỗi 1.000 lượt xem quảng cáo. Điều đó có nghĩa là $ 3 đến $ 5 cho mỗi 1.000 lượt xem video khi bạn tính đến tỷ lệ quảng cáo được xem thực sự.

Khi nào bạn bắt đầu kiếm tiền trên YouTube?

Bạn sẽ được thanh toán khi số dư của bạn đạt 100 đô la. Giả sử phải mất khoảng 1.000 lượt xem video để kiếm được 4$ từ những người xem đã xem quảng cáo. Bạn sẽ cần 25.000 lượt xem video để kiếm 100$ thông qua những quảng cáo đó.

Nếu bạn có một kênh nhỏ, bạn có thể chỉ được trả tiền vài tháng một lần. Bạn cũng sẽ muốn làm quen với cách Google, công ty phát hành thanh toán AdSense, xử lý thuế.

Kiếm tiền trên Youtube cho người mới như thế nào?

#1 Trở thành nhà tiếp thị liên kết

Kiếm tiền trên Youtube từ Affiliate

Kiếm tiền trên Youtube từ Affiliate

Tiếp thị liên kết có thể là cách thiết thực nhất để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập YouTube của bạn, đặc biệt nếu bạn định tạo video đánh giá sản phẩm.

Bạn có thể tìm thấy nhiều công ty, sàn thương mại như Shopee, Tiki, Lazada,… hoặc các nhà bán hàng có chương trình tiếp thị liên kết rồi tiến hành đăng ký tham gia chương trình.

Sau khi được chấp nhận, bạn sẽ sử dụng quy trình của họ để tạo liên kết tùy chỉnh đến các sản phẩm bạn định giới thiệu trong video của mình và nhận hoa hồng chiết khấu.

#2 Tạo nội dung được tài trợ thông qua các giao dịch thương hiệu

Đạt được thỏa thuận thương hiệu, cũng là một hình thức tiếp thị liên kết, là một cách khác để được trả tiền trên YouTube: Các công ty quan tâm đến khán giả trên kênh của bạn có thể tài trợ cho video của bạn hoặc cung cấp cho bạn các thỏa thuận về vị trí sản phẩm để đổi lấy một lời cảm ơn.

Với các giao dịch thương hiệu, bạn có thể nhận thanh toán một lần, kiếm tiền hoa hồng trên cơ sở mỗi lần bán hàng hoặc nhận sản phẩm hoặc dịch vụ miễn phí.

#3 Tạo và bán sản phẩm hoặc hàng hóa của riêng bạn

Nếu bạn có hàng hóa hoặc cung cấp dịch vụ phù hợp với khán giả của mình, hãy cho họ biết về điều đó và cung cấp liên kết trong video của bạn.

Có rất nhiều sản phẩm để bán có thể giúp bạn kiếm tiền thông qua kênh YouTube của mình như quần áo, túi xách, đồ gia dụng, thực phẩm…

Mặc dù việc tạo ra sản phẩm của riêng bạn có thể khó hơn rất nhiều so với quảng cáo chiêu hàng của các công ty khác, nhưng bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn theo cách này, vì bạn sẽ giữ phần lớn số tiền thu được của mình với tư cách là chủ sở hữu sản phẩm.

#4 Sáng tạo video với một chủ đề liền mạch

Để kiếm tiền trên Youtube, hiện nhiều nhà sáng tạo đã và đang lập kênh Youtube riêng cho mình. Khi bạn đạt được lượng theo dõi và lượt xem như quy định của Youtube bạn sẽ bắt đầu được trả tiền từ Youtube.

Khi mọi điều kiện kiếm tiền từ Youtube của bạn đầy đủ, các video này sẽ giúp bạn có nguồn thu nhập thụ động định kỳ và không giới hạn.

Kiếm tiền trên Youtube hiện nay rất được ưu chuộng và mang tính dài lâu, nếu bạn là người ưa sáng tạo hay có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng chắc chắn bạn phải sở hữu cho mình một trang Youtube riêng. Từ đó nâng tầm thương hiệu của bản thân và doanh nghiệp. Chúc bạn thành công!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “kiếm tiền trên Youtube”

Hướng dẫn làm youtube trên điện thoại kiếm 80tr/tháng Làm YouTube bao lâu thì có tiền
Cách kiếm tiền trên youtube bằng lượt view Cách nhận tiền từ Youtube
Youtube trả tiền như the nào 12 cách kiếm tiền trên Youtube
Cách bật nút kiếm tiền trên YouTube Điều kiện bật kiếm tiền Youtube 2022

Bài viết liên quan

Top 5 trang khảo sát kiếm tiền hàng đầu hiện nay

Top 10+ app đọc báo kiếm tiền trên điện thoại uy tín nhất

10 cách kiếm tiền trên tiktok hot nhất hiện nay