Khảo sát kiếm tiền đang trở nên phát triển bởi bên cạnh sự tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng thì bạn cũng có thể kiếm được tiền sau một bảng khảo sát. Vì thế có nhiều đối tượng lợi dụng sự cả tin của nhiều người nhằm trục lợi. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn các trang web khảo sát kiếm tiền uy tín để bạn có thể thực hiện.

💥💥10+ Phương pháp kiếm tiền Online. Tham khảo ngay 💥💥

Khảo sát kiếm tiền là gì?

Theo wikipedia, khảo sát kiếm tiền là một hình thức kiếm tiền có thực trên mạng. 

Nó dựa trên nguyên tắc một công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến đứng ra thu thập ý kiến của số đông giống như khảo sát về một vấn đề nào đó, sau khi ứng viên tham gia thì sẽ trả tiền cho người trả lời và thu tiền của công ty muốn có được kết quả.

khảo sát kiếm tiền

Khảo sát kiếm tiền

Khi một công ty tiến hành phát triển một sản phẩm nào đó, họ phải điều tra thị trường bằng lập ra bảng hỏi để tiến hành khảo sát, sau đó lập thành phiếu và thuê người đi hỏi từng người một, thống kê lại và phân tích để đưa ra kết luận.

Hiện nay việc khảo sát đơn giản hơn vì đã có Internet. Tuy nhiên, về việc khảo sát online này sẽ khó cung cấp phần thưởng hơn vì khi tiến hành khảo sát Online, sẽ thực hiện khảo sát trên từng người một và trao quà tặng cho họ. 

Vì điều này, các dịch vụ khảo sát kiếm ra đời từ đây. Thông tường, các công ty trung gian sẽ nhận các yêu cầu từ các công ty cần khảo sát, sau đó, lập bảng câu hỏi sau đó gửi lên hệ thống của mình. 

Cùng với đó, hệ thống của họ cũng tập hợp một số lượng người phù hợp các tiêu chí về tuổi tác, nghề nghiệp, giới tính, sở thích v.v. để phân chia ra từng loại khảo sát và mức lương tương ứng và gửi đi khảo sát. 

Như vậy, các công ty có được kết quả khảo sát, còn người tham gia thì sẽ kiếm được tiền từ các khảo sát kiếm tiền. 

Hình thức này ngày càng được các công ty, tổ chức khảo sát thị trường tiến hành, bởi theo như thông kê, mức chi trả sẽ thấp hơn so với việc khảo sát thông thường.

Các hình thức chi trả của khảo sát kiếm tiền

Hiện nay, nhiều đơn vị thực hiện khảo sát sẽ chi trả lương cho các ứng viên thực hiện các khảo sát kiếm tiền thông qua thẻ của họ.

khảo sát kiếm tiền

Chi trả khảo sát kiếm tiền

Ngoài ra, Internet phát triển thì các hình thức chi trả tiền online như chuyển khoản qua các ví điện tử cổng thanh toán cũng được áp dụng. Hình thức này cũng được nhiều ứng viên lựa chọn bởi sự tiện lợi và uy tín.

Đối với chi trả trong nước

Nhiều cổng thông tin chi trả được tích hợp, tuy nhiên, mức lãi suất còn khá cao.

Chi trả ngoài nước

Hiện nay, có một số công ty thực hiện việc chi trả lương cho người tham gia khảo sát kiếm tiền quaPayPal.

Tại Việt Nam, bạn có thể mở tài khoản Paypal một cách dễ dàng, nhanh chóng và có thể rút tiền về ngân hàng Việt Nam với chi phí khoảng 80.000 VND/lần rút.

Ngoài ra, cũng có một số công ty thực hiện thanh toán thông qua Western Union.

Tại sao lại có khảo sát kiếm tiền?

Như đã nói ở trên, các công ty muốn tiến hành phát triển và nghiên

khảo sát kiếm tiền

Chi trả khảo sát kiếm tiền

cứu sản phẩm đều nên khảo sát thị trường để tìm ra được cách phát triển sản phẩm phù hợp nhất.

Việc khảo sát bắt nguồn từ thu thập ý kiến của mọi người về chất lượng, cảm nhận sử dụng… của một sản phẩm hay dịch vụ mới để công ty dựa vào đó mà cải tiến sản phẩm.

Việc khảo sát này thường được thực hiện qua các công ty trung gian chuyên thực hiện các khảo sát thực hiện, bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ điều kiện về nhân sự và tài chính để thể thực hiện được.

Các công ty này sẽ nhận yêu cầu khảo sát từ doanh nghiệp, sau đó tiến hành lập các bảng khảo sát và tìm người làm khảo sát, cuối cùng là trả phí cho người thực hiện các khảo sát kiếm tiền. 

Các doanh nghiệp sau khi đã hoàn thành các khảo sát sẽ gửi kết quả cho doanh nghiệp cần nó và nhận tiền dịch vụ. Như vậy, đối tượng trả tiền cho các khảo sát kiếm tiền là doanh nghiệp cần số liệu thị trường chứ không phải là các công ty thực hiện khảo sát, các công ty này chỉ là trung gian.

Các trang web khảo sát kiếm tiền hàng đầu hiện nay

Các trang khảo sát kiếm tiền uy tín trong nước

Dưới đây là một số gợi ý về các trang khảo sát kiếm tiền uy tín cho bạn tham khảo.

  • infoQ Vietnam: infoQ là nền tảng khảo sát trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn GMO Internet – công ty hàng đầu về nghiên cứu thị trường trường tại Nhật Bản, với mạng lưới rộng khắp tại hơn 16 quốc gia tại khu vực châu Á Thái Bình Dương và với hơn 50 triệu thành viên tham gia. infoQ được phát triển tại Việt Nam từ năm 2012 và hoạt động như một bên trung gian giữa những người muốn tham gia trả lời khảo sát kiếm tiền và các doanh nghiệp, tổ chức tìm kiếm insight từ cộng đồng, xã hội. Người dùng đăng ký tài khoản infoQ sẽ tham gia làm các khảo sát, sau đó nhận được điểm thưởng có thể quy đổi thành tiền tùy thuộc vào số lượng và loại khảo sát họ tham gia. Hiện tại infoQ có 2 phương thức thanh toán trả điểm thưởng chính bao gồm: đổi thành thẻ nạp điện thoại hoặc chuyển khoản trực tiếp về ngân hàng.

infoQ Vietnam

  • VinaResearch: tiếp tục là một website thuộc công ty đến từ Nhật Bản là W&S. Người tham gia khảo sát có thể rút tiền bằng thẻ điện thoại hoặc từ ví điện tử Ngân lượng, cách quy đổi là 1 điểm = 100đ, số tiền rút tối thiểu rút 50.000đ. Hiện nay, VinaResearch cung cấp 4 dạng khảo sát:
    khảo sát kiếm tiền

    VinaResearch

    • Khảo sát riêng tư: Có 30 – 40 câu hỏi/bài, số điểm nhận được thường rơi vào khoảng 100 – 500 điểm, tương ứng 10.000đ – 50.000đ.
    • Khảo sát công khai: Có 1 – 20 câu hỏi/bài, số điểm nhận được dao động từ 1 – 20 điểm, tương ứng 100đ – 2.000đ.
    • Khảo sát nhanh: Đây là câu hỏi do thành viên đóng góp, và đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể tham gia biên tập câu hỏi. Nếu việc làm khảo sát chỉ nhận được 1 điểm, thì khi bạn tham gia biên tập sẽ được tới 10 điểm.
    • Khảo sát thông tin: Đây là kiểu khảo sát không được cộng điểm.
  • iPanel Việt Nam: Website này thuộc iPanel – một trong số các công ty khảo sát thuộc top 10 Châu Á. Khi bạn lần đầu đăng ký tài khoản iPanel sẽ được nhận ngay 340 điểm, với số điểm quy đổi là 1 điểm = 50đ.

    Ysense.com

    iPanel Việt Nam

  • Người dùng có thể rút tiền bằng thẻ điện thoại khi đạt tối thiểu 2000 điểm hoặc rút tiền qua Paypal với điểm tối thiểu là 4000.

Các trang khảo sát kiếm tiền nước ngoài

Bên cạnh tham gia các khảo sát trong nước, bạn cũng có thể tham gia khảo sát các trang khảo sát kiếm tiền, bởi mức trả sẽ cao hơn kha khá.

  • Ysense.com: Mỗi khảo sát trên YSense tương ứng với 0,5 – 5 USD, và mức  tối thiểu để thanh toán là 25 USD. Bạn có thể được trả tiền qua các nền tảng như PayPal, Payoneer, Skrill, Paytoo và Tango Card. Nếu như bạn lo lắng về trình độ tiếng Anh của mình? Không cần lo, trang web này đã được hỗ trợ tiếng Việt.

    Ysense.com

    Ysense.com

  • Surveysavvy.com: SurveySavvy trả cho mỗi khảo sát khá cao, từ 6 – 10 USD. Tuy nhiên, số lượng khảo sát hàng tháng khá ít và yêu cầu thông tin chi tiết khi đăng ký làm khảo sát. Một ưu điểm của website này là nó không có mức rút tối thiểu, bạn có thể rút tiền bất cứ khi nào và khi giới thiệu người tham gia cũng sẽ được cộng điểm.

Khảo sát kiếm tiền được thực hiện ngày càng nhiều bởi sự tiện lợi cũng như mức phí nhận được. Các khảo sát kiếm tiền nên được thực hiện trên các kênh uy tín và bảo đảm.

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

Vào nhóm trải nghiệm AIVA tại đây

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “khảo sát kiếm tiền”

Làm khảo sát Google kiếm tiền Khảo sát kiếm tiền Momo
Khảo sát kiếm tiền uy tín Khảo sát kiếm tiền Paypal
InfoQ Các trang khảo sát kiếm tiền nước ngoài
Làm khảo sát kiếm tiền có lừa đảo không App khảo sát kiếm tiền

Bài viết liên quan

Kiếm tiền online là gì? Kiếm tiền online có thật không?

Hướng dẫn kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Hướng dẫn kiếm tiền online hiệu quả qua website

Hướng dẫn cách làm kiếm tiền online bằng máy tính