Plugin Wordpress quiz

1. Thrive Quiz Builder

Thrive Quiz Builder được biết tới là plugin WordPress quiz tốt nhất cho WordPress hiện có hơn 21.000 chủ website sử dụng. Thrive Quiz Builder cho phép người dùng xây dựng những câu đố phức tạp nhất mà không cần có mã.

Có 5 loại câu đố khác nhau gồm: Sai/ đúng, số lượng, phần trăm, tính cách và khảo sát. Người dùng có thể tự xây dựng bài kiểm tra hoặc sử dụng những mẫu bài kiểm tra có sẵn để sử dụng.

Mọi dữ liệu về câu đố có thể hiển thị một cách nhanh chóng dễ dàng trong tab trình duyệt thân thiện với người dùng nhờ đó giúp nhà quản trị có thể tạo các nội dung câu đố/ bài kiểm tra theo mong muốn.

plugin wordpress quiz 1
Bên cạnh đó, trình tạo bài kiểm tra cũng giúp tạo các câu hỏi phân nhánh dễ dàng.

Khi bài kiểm tra hoàn thành, ta có thể hiển thị kết quả động để cải thiện mức độ tương tác.

Ngoài ra, plugin WordPress quiz này có các phân tích mạnh mẽ giúp ta theo dõi được số lượng người tham gia và hoàn thành các đáp án. Thậm chí, dữ liệu về điểm chính xác nơi người tham gia bỏ qua từ đó cải thiện nội dung, tăng chuyển đổi.
Một số tính năng quan trọng: Chỉnh sửa huy hiệu tích hợp, trọng số câu hỏi, cổng chọn tham gia, thử nghiệm A/B, v.v.

2. LearnDash

Plugin WordPress quiz thứ 2, Tenten muốn giới thiệu tới bạn là LearnDash.
LearnDash nổi tiếng là plugin LMS tốt nhất tại thị trường, do đó nó có tính năng bài kiểm tra, câu đố đặc biệt tốt cho phép tạo mọi loại bài kiểm tra mà người dùng mong muốn.

plugin wordpress quiz 2
LearnDash có đa dạng các câu hỏi cho người dùng lựa chọn như: Sắp xếp, kết hợp, khảo sát, bài luận, điền vào chỗ trống,vvv thậm chí có thể thoải mái thêm phương tiện vào bất kỳ câu hỏi và đáp án.
Ngoài ra plugin WordPress quiz cung cấp phong phú các tùy chọn sau bài kiểm tra: Hiển thị kết quả, bảng thành tích, cấp độ,vvvv.
Có thể nói LearnDash là một trong những plugin WordPress quiz linh hoạt phù hợp cho người dùng.
Đọc thêm: Top 5 plugin wordpress translate tốt nhất 2023 cho website 

3. Interact Quiz Maker

Plugin WordPress quiz – Interact Quiz Maker là một ứng dụng hoạt động rất hiệu quả.
Interact Quiz Maker tạo các câu đố lan truyền và người dùng thông qua nó tạo ra đối tượng tiềm năng, xây dựng lượt người theo dõi, tạo lưu lượng truy cập và  gia tăng chuyển đổi.

Interact Quiz Maker với trình tạo câu đố tiện lợi cho phép nhà quản trị dễ dàng tạo các câu đố tương tác cao.

plugin wordpress quiz là gì 3

Với hơn 800 mẫu bài kiểm tra có sẵn, ta có thể tùy ý thiết kế bài kiểm tra, câu đố theo mong muốn. Bạn có thể tích hợp plugin này vào website chỉ với đoạn mã ngắn đơn giản.

Ngoài ra, plugin WordPress quiz còn hỗ trợ phân nhánh bài kiểm tra, cho phép hiển thị các câu hỏi dựa trên câu trả lời của người dùng. Quản trị viên có thể sử dụng hệ thống tính điểm của họ để dễ dàng hiển thị kết quả khi kết thúc.

4. WP Quiz

WP Quiz là một plugin WordPress quiz vui, linh hoạt và dễ sử dụng dành cho WordPress. WP Quiz có 3 loại câu đố: Câu đố, tính cách và lật bài.

Người dùng có thể thêm hình ảnh vào nội dung câu hỏi/ trả lời và cho phép người tham gia dễ dàng tiến hành làm lại bài kiểm tra cũng như hiển thị kết quả khi kết thúc, v.v.

plugin wordpress quiz là gì 4

WP Quiz đi kèm với hai tùy chọn về forms : Câu hỏi nhiều trang hoặc một trang. Và cho phép tự động cuộn và thêm các nút chia sẻ xã hội .

Phiên bản cao cấp cung cấp tính năng bắt buộc khách hàng thực hiện hành động để có thể xem kết quả, đặt câu hỏi và câu trả lời ngẫu nhiên, đồng hồ đếm ngược và hiển thị quảng cáo.

5. Quiz Cat

Quả là một plugin WordPress quiz cái tên thú vị và tất nhiên giống như tên gọi Quiz Cat là một plugin đố vui miễn phí tuyệt vời. Giao diện thân thiện, tính năng dễ dàng sử dụng đây là một lựa chọn sáng giá cho các loại câu đố cho website người dùng.
Quiz Cat cho phép thêm hình ảnh vào nội dung câu đó, ngoài ra, người dùng có thể tạo màn hình bắt đầu/ kết thúc cho bài một cách dễ dàng.

plugin wordpress quiz là gì

Không chỉ vậy, các câu trả lời có thể đánh giá được cũng như gắn các số điểm. Và nếu bạn đang tạo bài kiểm tra dạng yes/ no question hay đúng/ sai thì đây chính là plugin dành cho bạn.

6. Nên chọn plugin wordpress quiz nào?

Những cái tên plugin wordpress quiz trên có làm bạn bối rối? Vậy đây là lời khuyên Tenten dành cho bạn.
Thrive Quiz Builder và  LearnDash là lựa chọn tốt nhất trên thị trường cho việc sử dụng plugin WordPress quiz.
Nếu bạn muốn tạo nhiều câu đố mạnh mẽ trong WordPress để tạo khách hàng tiềm năng và phát triển doanh nghiệp của mình, thì khuyên bạn nên sử dụng Thrive Quiz Builder.Còn nếu bạn muốn tạo các câu đố tương tác đơn giản trên trang web khóa học, thì LearnDash chính là  lựa chọn tuyệt vời.

Tặng miễn phí bộ Plugin 359$ giúp khách hàng tối ưu SEO website

Bộ 3 plugin TENTEN tặng hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng gồm:

  • Rank Math Pro – Tối ưu SEO
  • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
  • Imagify – Nén dung lượng ảnh

Áp dụng khi Đăng ký mới Hosting/ Email Server!

Sở hữu ngay bộ 3 công cụ giúp website của bạn ONTOP GOOGLE!

NHẬN BỘ PLUGIN SEO MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “plugin WordPress quiz”

WordPress quiz plugin
Quiz plugin WP Pro quiz Quiz Maker plugin WordPress
Form maker plugin wordpress Plugin WordPress LMS Create quiz online Plugin trắc nghiệm cho WordPress

Bài liên quan