Bạn cần xây dựng website bán hàng online mà không biết bắt đầu từ đâu?

tên miền info

 

Đối với website, việc sở hữu một tên miền chất lượng vô cùng quan trọng. Tên miền tốt không chỉ gia tăng uy tín cho website mà còn mang lại lượt truy cập cao, thu nhập khủng. Bên cạnh các domain phổ biến như .com, .net, .org, .vn,… thì hiện nay cũng có rất nhiều tên miền mới được ra mắt và được quan tâm. Trong đó có sự xuất hiện của tên miền info. Dù chỉ mới xuất hiện bên cạnh các “anh lớn” nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Trong bài viết này, Tenten.vn sẽ giới thiệu tới bạn domain này.

Bạn đang muốn xây dựng một trang web của riêng mình

Đăng ký ngay tên miền thương hiệu tại Tenten.vn chỉ với 2 cú click chuột:

Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

BẢNG GIÁ TÊN MIỀN MỚI NHẤT

1. Tên miền info là gì?

Tên miền info hay còn được biết đến với các tên khác là domain info. Thực chất, infor là cụm từ viết tắt cho information (dịch ra nghĩa là thông tin). Tên miền này thường được sử dụng cho các website có nội dung chính là cung cấp thông tin hữu ích. Người truy cập có thể dễ dàng tìm được các thông tin mà mình cần biết thông qua website có domain này.

Ngày nay, rất nhiều website chuyên về: tin tức, báo chí, truyền thông,.. thường dùng domain này bởi hiệu quả cao mà chúng đem lại. Bên cạnh đó, các cá nhân muốn xây dựng trang thông tin riêng cho mình cũng có thể sử dụng .info. Theo thống kê tổng kết năm 2022, trên thế giới đã có tổng hơn 300.000.000 blog chọn tên miền này cho website của mình.

Tên miền info

Tên miền info là gì?

2. Tại sao nên đăng ký tên miền info?

Có rất nhiều thắc mắc xoay quanh tên miền info, ví dụ như: Lợi ích khi sử dụng là gì? Tại sao phải sử dụng tên miền này mà không phải cái khác?,… Nếu bạn cũng cùng chung câu hỏi thì đây sẽ là lời giải đáp chi tiết của Tenten.vn về lợi thế nổi bật của .info

2.1. Tăng lượng truy cập

Đối với mỗi website, việc làm sao để gia tăng lượt truy cập tự nhiên luôn là điều quan trọng nhất. Đây cũng được coi là thước đo đánh giá chất lượng chính xác về website. Bên cạnh những thông tin chia sẻ hữu ích thì các công cụ liên quan tới tối ưu hoá SEO website cũng tác động mạnh tới điều này. Trong đó không thể không kể tới tên miền phù hợp. Tên miền info luôn được đánh giá tốt trong rất nhiều tên miền đang có hiện nay. Sở hữu domain này, bạn có thể yên tâm nhận được sự tin tưởng của người truy cập. Từ đó giúp lượng truy cập cao hơn.

2.2. Tăng điểm tìm kiếm trên google

Nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng hiện nay vô cùng cao. Đặc biệt là với người Việt Nam có xu hướng cập nhật thông tin hàng ngày, hàng giờ. Những từ khoá như “info”, “information” luôn được tìm kiếm hàng đầu. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn tên miền này cho website thì khả năng tăng điểm tìm kiếm trên google sẽ cao hơn. Website dễ dàng lên top đầu của google và mang lại sức mạnh to lớn cho trang web.

2.3. Tên miền info không bị giới hạn

Nếu như bạn chưa biết domain này không bị giới hạn bởi không gian địa lý. Khác với những tên miền quốc gia thường bị giới hạn không cho người dùng nước ngoài truy cập vào. Thì với .info, bạn có thể yên tâm rằng website sẽ được phủ sóng trên toàn thế giới, bất kì ai ở quốc gia nào cũng có thể tìm kiếm và truy cập. Đây được coi là ưu điểm lớn nhất của .infor, có thể cạnh tranh với nhiều tên miền có tên tuổi khác.

2.4. Ít bị cạnh tranh hơn

Trên thực tế, việc sử dụng tên miền info được coi là một chiến lược thông minh bởi nó chưa bị cạnh tranh nhiều. Bởi đến hiện tại chỉ có .info là tên sử dụng cho những website chuyên cung cấp thông tin. Điều này vô cùng hữu ích đối với những thương hiệu cá nhân hay doanh nghiệp mới bắt đầu xây dựng website. Đặc biệt, so với giá trên thị trường hiện nay thì tên miền này có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Vô cùng phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, lẻ đang muốn phát triển.

Tại sao nên đăng ký tên miền info?

Tại sao nên đăng ký tên miền info?

3. Mua tên miền info uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có không ít địa chỉ chuyên cung cấp các loại tên miền với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có độ uy tín cao và cung cấp tên miền chất lượng. Nếu bạn không biết nên tìm nơi bán tên miền giá rẻ – chất lượng ở đâu thì Tenten.vn chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ chuyên viên cao cấp, chúng tôi luôn thấu hiểu và quan tâm tới nhu cầu cũng như nỗi lo của khách hàng. Tenten.vn là hệ thống cung cấp tên miền top đầu tại Việt Nam với mức giá vô cùng cạnh tranh. Sở hữu tên miền infor tại đây, bạn sẽ nhận được những đặc quyền:

  • Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, luôn mang tới dịch vụ chất lượng và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
  • Tốc độ truy cập nhanh, dễ dàng thao tác và sử dụng.
  • Bảo mật tuyệt đối, nói không với tình trạng rò rỉ thông tin.
  • Giá cả công khai, có nhiều ưu đãi lớn trong năm.
Mua tên miền info uy tín ở đâu?

Mua tên miền info uy tín ở đâu?

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của Tenten.vn về tên miền info. Hy vọng với những thông tin vừa rồi, quý khách hàng đã có sự lựa chọn thông minh dành website của mình. Để tìm hiểu thêm về những thông tin xoay quanh website, hosting, domain,… bạn hãy  truy cập ngay Tenten.vn nhé!

Bạn đang muốn xây dựng một trang web của riêng mình

Đăng ký ngay tên miền thương hiệu tại Tenten.vn chỉ với 2 cú click chuột:

Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

BẢNG GIÁ TÊN MIỀN MỚI NHẤT

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Tên miền info”

.Org là tên miền gì Ý nghĩa tên miền
Tên miền danh cho thiết lập và cung cấp các dịch vụ trên internet Tên miền info là gì
Info Tên miền của tổ chức chính phủ thường chứa thành phần gì
Tên miền website thuộc lĩnh vực thương mại Tên miền org được sử dụng cho tổ chức nào

Bài viết liên quan

Bài viết liên quan

Kiểm tra tên miền sắp hết hạn để làm gì?

Giải đáp thắc mắc: Hosting domain là gì

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 – 1/5 VÀ NGHỈ DU LỊCH HÈ 2024

Postman là gì? Thành phần, ứng dụng và cơ sở chức năng của Postman

Website cùng thuộc GMO-Z.com RUNSYSTEM

  • companion1
  • companion2
  • companion3
  • companion4