Tên miền XYZ có thể giúp doanh nghiệp bạn tạo ra xu hướng mới bởi việc tận dụng các ưu đãi TLD cao cấp. Phần mở rộng .xyz hầu như sẽ không có bất kỳ giới hạn hoặc hạn chế nào cho trang web của bạn…

Tên miền XYZ là gì? 5 Lợi ích tuyệt vời mà tên miền XYZ mang đến

Tên miền XYZ là gì? 5 Lợi ích tuyệt vời mà tên miền XYZ mang đến

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Khái niệm tên miền XYZ

Domain XYZ là một tên miền cấp cao nhất. Tên miền này xuất hiện cả hai vì ba chữ cái này là chữ cái cuối cùng trong bảng chữ cái Latinh và để chỉ những người thuộc Thế hệ X, Y và Z. XYZ.com và CentralNic là các cơ quan đăng ký tên miền.

Lợi ích khi sử dụng Domain XYZ

Tại sao bạn nên chọn domain XYZ

Tại sao bạn nên chọn miền .xyz

Tại sao bạn nên chọn miền .xyz

Domain XYZ là lựa chọn hàng đầu vì vô số lý do. Nó cung cấp một loạt các lợi ích mà doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi. Như với hầu hết các phần mở rộng miền chung phổ biến bao gồm ba chữ cái chứ không chỉ ba chữ cái bất kỳ.

Domain được đăng ký dưới .XYZ có thể được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào, nghĩa là từ A đến Z. Quan trọng hơn, bạn vẫn có thể đăng ký .XYZ với giá phải chăng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phác thảo những lợi ích của việc sử dụng tiện ích mở rộng tên miền .XYZ cho doanh nghiệp trực tuyến, blog hoặc trang web đa mục đích của bạn.

Bài liên quan

Ưu điểm của việc dùng tên miền XYZ

1. .XYZ không bị hạn chế địa lý

Một số lượng lớn các gTLD mới bị khóa địa lý. Trong khi những người khác có kết nối khu vực hạn chế việc sử dụng chúng ở các địa điểm cụ thể.

Trên thực tế, domain .xyz của bạn mang tính quốc tế và liên thế hệ. Và do đó, phù hợp một cách chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp, dịch giả tự do, trang web thương mại điện tử, blog, … Vì vậy, bất kể chủ đề, dự án hay lĩnh vực của bạn là gì, .xyz bao gồm mọi thứ từ A đến Z.

2. Không giới hạn ngành sử dụng

Khi bạn so sánh .XYZ với các gTLD dành riêng cho ngành khác, bạn sẽ thấy được tính linh hoạt và gTLD có phạm vi sử dụng rộng rãi. Các gTLD dành riêng cho ngành như .digital hoặc .photography chỉ có thể được sử dụng trên các trang web thuộc các danh mục đó.

Hơn nữa, .XYZ ngắn gọn, hấp dẫn và dễ nhớ và có thể giữ trọng lượng riêng của nó so với các phần mở rộng chung chung thông thường hơn như .com, .net hoặc .org.

3. Không hạn chế đăng ký

Miền .XYZ vượt bỏ mọi rào cản

Domain XYZ vượt bỏ mọi rào cản

Với phần mở rộng Domain XYZ, không có giới hạn nào trong việc đăng ký một tên miền mới. Các miền được đăng ký dưới .XYZ có thể được hoàn thành ở mọi nơi trên thế giới.

Điều này hỗ trợ cho việc .xyz không bị khóa địa lý. Nó có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu trên thế giới, cho bất kỳ dự án nào, bất kể quy mô của doanh nghiệp là cá nhân, doanh nghiệp nhỏ hay tập đoàn lớn.

4. Nhận một địa chỉ email có thương hiệu chuyên nghiệp

Với .XYZ gTLD, bạn có thể tạo địa chỉ email có thương hiệu cho công ty của mình. Hãy tưởng tượng bạn có địa chỉ email mới là yourname@yourdomain.xyz.

Ngoài ra, gói lưu trữ web trung bình với cPanel sẽ cho phép bạn lưu trữ miễn phí các email tên miền tùy chỉnh của mình. Với gTLD độc đáo này, email của bạn sẽ nổi bật trong hộp thư đến của người nhận và sẽ không bao giờ bị lạc giữa các email yahoo hoặc Gmail thông thường.

5. .XYZ không có mục đích sử dụng ban đầu hoặc mục đích cụ thể như các TLD khác.

Bất cứ khi nào TLD hoặc gTLD được tạo, nó được tạo cho một mục đích rất cụ thể và áp dụng trong từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, với Domain XYZ nó sở hữu một sự độc đáo, không mang ý nghĩa chuyên ngành nhờ đó nó có thể được dùng linh hoạt trong nhiều trang web.

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “tên miền .XYZ”

Domain xyz free Mua miền
Tên miền .xyz là gì Tên miền click
Đăng nhập tên miền Đăng ký tên miền
Viêm xyz Bảng giá tên miền

Bài viết liên quan

Tìm hiểu về Tên miền Clothing – mới nhất năm 2022

Tên miền space là gì? Top 4 lợi ích không thể bỏ qua của tên miền space

9 sự thật về tên miền Company khiến bạn bất ngờ