“Có những đứa trẻ chưa bao giờ trải qua cảm giác sung sướng để biết mình đang khổ” chương trình từ thiện “Xuân ấm áp – Tết sẻ chia 2017” với nguyện vọng góp yêu thương sẻ chia hơi ấm, ngày 07/01/2017 vừa qua, sau hơn 2 tuần kêu gọi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Khách hàng, Cán bộ công nhân viên Công ty cùng các Nhà hảo tâm, đoàn từ thiện TENTEN.VN đã có buổi trao tặng những món quà ý nghĩa tới những hộ nghèo xã Song Khủa – Vân Hồ – Sơn La.
TENTEN xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các Khách hàng thân thiết, các Cán bộ – Công nhân viên công ty cùng các Nhà hảo tâm – những tấm lòng nhân ái đã ủng hộ và đồng hành cùng chương trình.
5h sáng khi cả thành phố còn chìm trong giấc ngủ, các thành viên đã có mặt và chuẩn bị những gói quà chứa đầy tình cảm để bắt đầu chuyến đi lên với những hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn nơi vùng cao. Chuyến xe lăn bánh rời Hà Nội trong cái se lạnh của mùa đông mang theo niềm vui, sự háo hức ngập tràn.
Vượt qua quãng đường dài hơn 300 km đèo núi gập ghềnh nhưng khi nhìn thấy bà con với khuôn mặt mong chờ, nụ cười rạng rỡ mọi mệt mỏi dường như tan biến. Đôi tay ai cũng trở nên nhanh nhẹn hơn chuyển đồ, xếp đồ để có thể nhanh chóng trao quà tới bà con.
 
Chỉ có 40 suất quà gồm một chiếc chăn ấm và một túi quà tết với những nhu yếu phẩm cần thiết cho đời sống bà con như dầu ăn, nước mắm, đường, mì chính… trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc khăn, cái bút gửi tới các em với mong muốn con đường đến trường  sẽ ấm thêm một chút để em có thể chăm chỉ học hành, thay đổi được cuộc sống nghèo khó này.
Những đứa bé ốm yếu nhỏ con trong manh áo lấm lem vết bùn đất với ánh mắt sáng ngời, nụ cười tươi vui khi được phát kẹo – một thứ quá đỗi bình thường đối với trẻ em thành phố thì lại trở thành một cái gì rất quý, rất đáng nâng niu – làm gợn lên một cảm xúc khó tả .
Chỉ trong một thời gian rất ngắn thôi nhưng có thể cảm nhận được tình người sâu sắc, sự mộc mạc, nhiệt tình, giản dị. Con người nơi đây thiếu thốn đủ bề nhưng tình cảm thì lại nhiều hơn bao giờ hết.
Tạm biệt Song Khủa, tạm biệt những con người đáng yêu ấy chuyến xe lại lăn bánh quay về với Hà Nội nhộn nhịp, với cuộc sống hàng ngày của công việc, của gia đình nhưng chắc hẳn những dư âm về chuyến đi sẽ còn mãi.
Mong rằng sau này còn có nhiều hơn những chuyến đi ý nghĩa như vậy để giúp thêm nhiều mảnh đời còn khó khăn…
Cảm ơn đóng góp, sự ủng hộ nhiệt tình của những tấm lòng hảo tâm tới các em nhỏ và người dân nghèo vùng cao Sơn La để Đông này thêm ấm, Tết này thêm niềm vui.