Bạn đang tò mò về cách kiếm tiền với WordPress mà không cần mất bất kỳ chi phí nào? Hiện nó là một nền tảng viết blog đơn giản. Đây cũng là một trong những loại trang web đầu tiên mà mọi người có thể cài đặt mà không cần có kiến ​​thức về mã hóa trước đó…

WordPress không chỉ là một nền tảng blog, hiện tại nó có thể sử dụng như một trang thiết kế website, trang thương mại điện tử, blog và nhiều hơn thế nữa.

Để kiếm tiền với WordPress bạn có khá nhiều cách áp dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ bạn những cách đơn giản nhất để bắt đầu kiếm tiền từ WordPress, hãy theo dõi hết bài viết này nhé!

Làm thế nào để kiếm tiền với WordPress miễn phí?

Làm thế nào để kiếm tiền với WordPress miễn phí?

3 Bước khởi động để bạn kiếm tiền với WordPress

1. Tạo nội dung có giá trị

Nội dung có giá trị là nội dung mà mọi người thích đọc. Nó cần phải là bản gốc hoặc được quản lý tốt. Nội dung có giá trị sẽ trả lời câu hỏi của ai đó (ví dụ như “Làm thế nào để kiếm tiền với WordPress?”).

Những nội dung được quan tâm nhiều thường mang tính giải trí, giáo dục hoặc những yếu tố gây chú ý mạnh

Tạo nội dung có giá trị kiếm tiền với WordPress

Tạo nội dung có giá trị kiếm tiền với WordPress

Tôi chắc rằng bạn đã xem và đọc nhiều sách báo. Ngay cả bài viết này cũng ở định dạng bán listicle vì nó cung cấp cho bạn ba bước để kiếm tiền với WordPress.

Hầu hết bài viết về cách thực hiện sẽ tự giải thích hơn một chút. Bất kỳ câu hỏi nào bắt đầu bằng “cách thực hiện” đều có thể được trả lời trong bài viết hướng dẫn. Đây có thể là một cái gì đó như ”Cách… để” hay ”Làm thế nào để…”

Khi bạn đã có một số nội dung, thì bạn cần có được lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

2. Nhận lưu lượng truy cập vào nội dung của bạn

Lưu lượng truy cập chỉ đề cập đến những người truy cập trang web của bạn. Có hàng tá cách để có được lưu lượng truy cập vào một trang web được hỗ trợ bởi WordPress.

kiếm tiền với wordpress

TenTen sẽ chỉ cho bạn 3 cách hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập trang của bạn ở dưới đây:

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Còn được gọi là SEO – đây là nơi các công cụ tìm kiếm sẽ liệt kê bài viết của bạn trong các trang kết quả tìm kiếm của họ. Thông thường, nếu trang web của bạn có lượng truy cập cao thì chắc chắn được danh sách trang đầu tiên trên các công cụ tìm kiếm.

SEO không quá khó, nhưng nó đòi hỏi bạn phải học một vài bộ kỹ năng SEO cơ bản để vận dụng.

Đăng bài vào trang khác

Đây là nơi bạn viết miễn phí cho các trang web của người khác. Có vẻ như rất nhiều công việc, nhưng nếu bạn có thể truy cập vào một trang web có nhiều lưu lượng truy cập, nó có thể dẫn đến một lượng lớn lưu lượng truy cập khi bài đăng của khách được phát hành và tăng truy cập theo thời gian.

Bình luận trong các diễn đàn

Nếu bạn nhận xét trong các diễn đàn có liên quan đến chủ đề của bạn và theo cách hữu ích, bạn thường có thể đặt một liên kết quay lại nội dung có liên quan website của mình.

Điều này thực sự có thể hoạt động tốt và bạn sẽ ngạc nhiên về lượng lưu lượng truy cập mà bạn có thể nhận được khi tiếp thị trên diễn đàn.

3. Kiếm tiền từ trang web WordPress của bạn

Có hàng trăm cách khác nhau để kiếm tiền từ một trang web WordPress và kiếm tiền từ nó. Nhưng dễ nhất đối với hầu hết mọi người bắt đầu là quảng cáo và các chương trình tiếp thị liên kết cho sàn thương mại điện từ hoặc sàn giải trí Tiktok.

Chương trình tiếp thị liên kết áp dụng cho cả người bán và người mua, khi khách hàng thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được một số lượng hoa hồng nhất định.

Cách để bạn có thể kiếm tiền với WordPress miễn phí

Thương mại điện tử

Ngoài việc tiếp thị liên kết như đã nói ở phần trên. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tạo một cửa hàng với WordPress. Bạn cần bắt đầu liệt kê sản phẩm, bán hàng và chấp nhận thanh toán.

Plugin mà chúng tôi khuyên dùng nhất là WooCommerce. Đây là một plugin thương mại điện tử mạnh mẽ( nó miễn phí cho bạn) tích hợp liền mạch với WordPress và cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát sáng tạo đối với cửa hàng của mình.

Bạn có thể bán bất cứ thứ gì, từ các sản phẩm vật lý và kỹ thuật số đến các cuộc hẹn và dịch vụ.

Website thương mại điện tử với WordPress

Website thương mại điện tử với WordPress

Thật dễ dàng để thiết lập cửa hàng trực tuyến của bạn với WordPress, nhưng nó không phải là công việc một sớm một chiều. Trước hết, bạn cần phải tìm chỗ lưu trữ, cài đặt WordPress và có sẵn những kiến ​​thức cơ bản về trang web của mình.

Sau khi đã cài đặt và kích hoạt plugin thương mại điện tử của mình, bạn có thể bắt đầu xây dựng cửa hàng trực tuyến của mình. Bạn cần có những ý tưởng trước cho cửa hàng của mình nhé!

Quảng cáo

Bạn có thể kiếm tiền từ bất kỳ loại trang web WordPress nào là bằng cách hiển thị các quảng cáo trên trang web của bạn.

Điều này khá dễ dàng và bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng trang web WordPress của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn, trong khi các quảng cáo của bạn ở đó và kiếm cho bạn một chút tiền.

kiếm tiền với wordpress

Cách dễ nhất là sử dụng Google AdSense, nơi đặt các quảng cáo có liên quan trên trang web cho bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là sao chép một số mã vào trang web của mình nơi bạn muốn quảng cáo xuất hiện.

Google AdSense là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới hoàn toàn sử dụng WordPress, những người vẫn đang xây dựng kỹ năng của mình, tăng lượng người xem hoặc chỉ mới tìm thấy chân của họ.

Tóm lại hiển thị quảng cáo trên trang web WordPress sẽ giúp bạn có thêm một khoản thu nhập nhỏ.

Xây dựng website thuê 

Ý tưởng này thích hợp cho những nhà phát triển & sáng tạo trang web. Nó có thể sẽ cần nhiều kiến thức chuyên môn về các nền tảng khác nhau.

Trở thành nhà phát triển WordPress và bạn có thể sử dụng WordPress để tạo trang web cho khách hàng, những người trả tiền cho bạn cho các dịch vụ của bạn.

Thiết kế website với WordPress

Thiết kế website với WordPress

Điều đầu tiên bạn cần làm là xây dựng trang web WordPress của riêng bạn, để quảng bá kỹ năng của bạn và thu hút khách hàng. Bao gồm bất kỳ lời chứng thực nào.

Ví dụ về các trang web bạn đã xây dựng trong quá khứ và biểu mẫu truy vấn để khách hàng có thể nhận được báo giá miễn phí.

Có trang web riêng là một lợi thế, vì nó tạo ấn tượng tốt cho khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp dịch vụ của mình trên các trang web tự do như Fiverr.

Công việc này không yêu cầu toàn thời gian, bạn có thể bắt đầu từ một công việc nhỏ, chỉ cần làm việc đó bán thời gian hoặc dùng thử khi bạn cần thêm tiền.

Nếu bạn vẫn hứng thú với những cách kiếm tiền online, cùng theo dõi bài viết khác trên TenTen tại đây nhé! Hướng dẫn 03 cách viết blog kiếm tiền tại nhà dễ làm, hiệu quả nhất 2022

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt

+ Tiết kiệm thời gian

+ Tiết kiệm chi phí

=> Chỉ từ 149.000/tháng

TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “kiếm tiền với WordPress”

Viết blog trên WordPress có được tiền không Hướng dẫn tạo blog bằng WordPress
WordPress Kiếm tiền online
Chỉ cần click là có tiền Google AdSense
Kiếm tiền online bằng cách dẫn link Tạo WordPress

Bài viết liên quan

Top 10+ app đọc báo kiếm tiền trên điện thoại uy tín nhất

10 cách kiếm tiền trên tiktok hot nhất hiện nay

Hướng dẫn 3 cách kiếm tiền bằng trang web tạo sẵn bởi TENTEN

Hướng dẫn kiếm tiền online bằng việc bán áo Teechip