Tenten.vn is the top domain name registrar in Vietnam
The best ".VN" domain name registrar in 2021
Tenten.vn - nhà cung cấp chứng chỉ SSL Digicert uy tín hàng đầu tại Việt Nam
Tất cả trong một, mọi lúc mọi nơi với Gmail, Drive, docs, sheet, site, group...Đăng ký ngay
Google Workspace là gì?
Google Workspace (trước đây có tên gọi là G Suite) là bộ công cụ năng suất được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây theo mô hình phần mềm dịch vụ (SaaS - Software as a Service). Với các ứng dụng chính như Gmail doanh nghiệp, Google Calendar, Google Hangout, Google Drive, Google Site,... Google Workspace giúp các doanh nghiệp và tổ chức nâng cao hiệu suất làm việc thông qua việc chia sẻ thông tin tài liệu và phối hợp trong nội bộ cũng như làm việc chuyên nghiệp hơn với khách hàng và các đối tác bên ngoài.
Với Google Workspace, doanh nghiệp không chỉ hài lòng với giao diện thân thiện, hỗ trợ đa chức năng của email doanh nghiệp mà việc truy cập các thông tin trở lên dễ dàng hơn mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị; hệ thống. Theo Google, mỗi ngày Google Workspace có hàng nghìn lượt đăng ký mới trực tuyến thông qua trang web của hãng và các đối tác.
Bảng giá dịch vụ
Hơn 6 triệu doanh nghiệp tin dùng Google Workspace (G Suite) các gói bao gồm
Gmail
Drive
Meet
Calendar
Chat
Jamboard
Docs
Sheets
Slides
Keep
Sites
Forms
STARTER74.900 đ/user/tháng
- Giá ưu đãi 74.900 đ/user/tháng chỉ dành cho khách hàng đăng ký mới lần đầu, áp dụng cho 20 user đầu tiên và áp dụng trong 12 tháng.
- Giá tiêu chuẩn 143.900 đ/user/tháng áp dụng cho đăng ký từ user thứ 21 trở đi.
Google Workspace (trước đây là G Suite) bao gồm bộ công cụ cộng tác như Gmail, Lịch, Meet, Chat, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang Trình bày, Biểu mẫu, Sites và nhiều công cụ khác.
Google Workspace đã và đang trở thành lựa chọn của hơn 6 triệu người dùng doanh nghiệp trên thế giới. Vì mang đến giải pháp linh hoạt, hữu ích dành cho doanh nghiệp có thể đáp ứng mọi phong cách làm việc.
Các tính năng nổi bật của Google Workspace
Google Workspace
Google Workspace (trước đây có tên gọi là G Suite) là bộ công cụ năng suất được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây theo mô hình phần mềm dịch vụ (SaaS - Software as a Service). Với các ứng dụng chính như Gmail doanh nghiệp, Google Calendar, Google Hangout, Google Drive, Google Site,... Google Workspace giúp các doanh nghiệp và tổ chức nâng cao hiệu suất làm việc thông qua việc chia sẻ thông tin tài liệu và phối hợp trong nội bộ cũng như làm việc chuyên nghiệp hơn với khách hàng và các đối tác bên ngoài.
Với Google Workspace, doanh nghiệp không chỉ hài lòng với giao diện thân thiện, hỗ trợ đa chức năng của email doanh nghiệp mà việc truy cập các thông tin trở lên dễ dàng hơn mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị; hệ thống. Theo Google, mỗi ngày Google Workspace có hàng nghìn lượt đăng ký mới trực tuyến thông qua trang web của hãng và các đối tác.
Google Docs, Sheets, Slides, Forms
Đây là bộ công cụ trực tuyến để soạn thảo văn bản, xử lý bảng tính, thuyết trình và mẫu khảo sát, tương tự như bộ công cụ Excel, Word, Powerpoint. Bộ công cụ này chạy hoàn toàn trên trình duyệt web, do đó người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi chỉ cần có internet mà không phải cài đặt bất cứ phần mềm nào. Các tài liệu, bảng tính, thuyết trình và khảo sát đều có thể được chia sẻ, bình luận và đồng biên tập theo thời gian thực. Các tính năng bổ sung bao gồm lịch sử sửa đổi không giới hạn cho phép lưu giữ tất cả những thay đổi ở một nơi an toàn và khả năng truy cập ngoại tuyến cho phép mọi người làm việc trên các tài liệu của họ mà không cần kết nối internet.
Google Drive
Với Google Drive, người dùng có thể tải bất kỳ loại tập tin nào lên đám mây, chia sẻ chúng với những người khác và truy cập chúng từ bất kỳ máy tính, máy tính bảng, hay điện thoại thông minh nào. Người dùng có thể dễ dàng đồng bộ tập tin giữa các máy tính/thiết bị di động với đám mây bằng một ứng dụng Google's Backup and Sync. Ứng dụng này sẽ tạo một thư mục đặc biệt trên máy tính của người dùng và mọi thay đổi trên tập tin trong thư mục này sẽ được đồng bộ lên Drive, trên web và trên các thiết bị. Ở phiên bản Gsuite, Google Drive được bổ xung thêm các tính năng như: Dung lượng tới 30GB hoặc không giới hạn tùy theo gói, Hỗ trợ khách hàng 24/7, cài đặt chế độ riêng tư cho tệp tin.
Google Calendar
Google Calendar là loại lịch tích hợp trực tuyến được thiết kế cho nhu cầu làm việc nhóm trong các doanh nghiệp/ tổ chức. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo các loại lịch theo đặc thù của mình và sử dụng rộng rãi trong nội bộ công ty. Lịch có thể được ủy quyền cho người khác để theo dõi lịch biểu và các sự kiện. Ngoài ra các thành viên có thể sử dụng Google Calendar để kiểm tra tình trạng các phòng họp hoặc các tài nguyên chia sẻ để phục vụ cho việc lên lịch họp hoặc lên kế hoạch các công việc liên quan. Các tính năng chính của Google Calendar:
Chia sẻ lịch trong nội bộ công ty để kiểm tra tình trạng tài nguyên chung
Tổng hợp nhiều lịch của người khác vào 1 khung nhìn để dễ dàng quản lý và sắp sếp thời gian
Đồng bộ với lịch trên các thiết bị di động
Đặt trước phòng họp và các tài nguyên chia sẻ khác
Google Hangouts
Google Hangouts là công cụ hỗ trợ trao đổi, tương tác giữa những người dùng Gmail qua hình thức tin nhắn văn bản, thoại, hoặc video. Google Hangouts phiên bản Gsuite hỗ trợ tới 15 người dùng tham gia đàm luận cùng 1 lúc. Những người tham gia có thể chia sẻ màn hình, xem và làm việc trên mọi thứ cùng nhau. Người dùng có thể lựa chọn lưu lại lịch sử trao đổi và lưu trữ các hình ảnh trên 1 album chia sẻ trên Drive. Dịch vụ được hỗ trợ 24/7 và đảm bảo thời gian hoạt động liên tục (uptime) 99,9% từ Google
Hướng dẫn chọn gói Google Workspace phù hợp
Mọi thứ doanh nghiệp cần trong 1 sản phẩm
EMAIL @TÊN-MIỀN-CÔNG-TY.VNGửi email chuyên nghiệp theo tên miền riêng của công ty (sale@tenten.vn) và tạo các group mail khác nhau (info@tenten.vn).
CÓ TẤT CẢ NHỮNG LƯU TRỮ BẠN CẦNGửi email chuyên nghiệp theo tên miền riêng của công ty (salePhiên bản Google Workspace Basic đã bao gồm 30GB lưu trữ online cho mỗi user. Để có được lưu trữ không giới hạn, hãy nâng cấp lên phiên bản Business hoặc Enterprise.@tenten.vn) và tạo các group mail khác nhau (info@tenten.vn).
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7Gọi hoặc gửi mail tới bộ phận hỗ trợ Google để được sự trợ giúp trực tiếp từ một nhân viên bất cứ khi nào bạn cần. Bạn cũng có thể tìm các câu trả lời nhanh trên từ trung tâm hỗ trợ của chúng tôi.
CÔNG CỤ QUẢN TRỊ NÂNG CAOThêm và xóa user, tạo group, thêm các tùy chọn bảo mật như xác thực 2 bước và đăng nhập một lần duy nhất (Single-sign-on). Tất cả đều có trên một giao diện quản trị tập trung.
QUẢN LÝ THIẾT BỊ DI ĐỘNGGiữ cho dữ liệu công ty an toàn với công cụ quản lý thiết bị, nó cho phép bạn dễ dàng định vị thiết bị, yêu cầu mật khẩu, xóa dữ liệu nếu cần.
DỄ DÀNG DI CHUYỂN DỮ LIỆUSử dụng công cụ di chuyển và dịch vụ của chúng tôi để di chuyển dữ liệu quan trọng của công ty bạn qua Google Workspace từ giải pháp mail hiện tại của công ty.
Tenten.vn sẽ tiến hành gỡ bỏ dịch vụ Google Workspace trong trường hợp dịch vụ hết hạn và khách hàng không tiến hành gia hạn trong vòng 179 ngày kể từ ngày hết hạn. Chi tiết quy định xóa dữ liệu tài khoản Google Workspace, vui lòng xem tại đây.
Liên hệ
Công tác và làm việc năng suất
Business Starter
Business Standard
Business Plus
Enterprise
Gmail Email doanh nghiệp
Email tùy chỉnh cho doanh nghiệp
Dùng email không có quảng cáo
Meet Hội nghị truyền hình và hội nghị truyền thanh
100 người tham gia
150 người tham gia
500 người tham gia
500 người tham gia
Thời lượng cuộc họp (tối đa)
24 giờ
24 giờ
24 giờ
24 giờ
Số điện thoại của Hoa Kỳ hoặc quốc tế
Bảng trắng kỹ thuật số
Khử tiếng ồn
Bản ghi âm cuộc họp đã lưu vào Google Drive
Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp
Các biện pháp kiểm duyệt
Nhận xét
Phòng họp nhóm
Theo dõi tình hình tham dự
Phát trực tiếp trong miền
Xem thêm tính năng Ẩn bớt tính năng
Drive cho máy tính
30 GB/người dùng
2 TB/người dùng
5 TB/người dùng
Dung lượng bộ nhớ tùy ý
Drive cho máy tính
Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
Bộ nhớ dùng chung cho nhóm
Chia sẻ với đối tượng mục tiêu
Xem thêm tính năng Ẩn bớt tính năng
Chat Nhắn tin cho nhóm
30 GB/người dùng
2 TB/người dùng
5 TB/người dùng
Dung lượng bộ nhớ tùy ý
Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
Tự động chấp nhận lời mời
Trò chuyện riêng bên ngoài
Phòng trò chuyện nâng cao, trong đó có phòng theo chuỗi và phòng dành cho khách sử dụng
Xem thêm tính năng Ẩn bớt tính năng
Lịch chia sẻ
30 GB/người dùng
2 TB/người dùng
5 TB/người dùng
Dung lượng bộ nhớ tùy ý
Trang đặt lịch cuộc hẹn
Duyệt tìm và đặt trước phòng họp
Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày Tạo nội dung cộng tác
Ghi chú được chia sẻ trong Keep
Trình tạo trang web trong Sites
Trình tạo khảo sát trong Biểu mẫu
Khả năng tương tác với các tệp Office
Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng Điền thông minh, Xóa thông minh và Trả lời
Hỗ trợ thao tác nhập bằng tính năng Soạn thư thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
Các trang tính liên kết
Cơ bản
Cơ bản
Cơ bản
Doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh cho mẫu tài liệu và biểu mẫu